Mourinho cảm ơn Pandev

Trước sự ủng hộ liên tục của tiền đạo Napoli, Mou đã có lời cảm kích.

Mou cảm tạ Pandev vì sự ủng hộ trong cuộc chiến với FIFA: “Tôi muốn cám ơn một người trong số nhiều người gọi cho tôi, cám ơn sự trung thực và lòng dũng cảm của Pandev, dám công khai lên tiếng, bởi vì làm như vậy không phải chuyện dễ dàng. Ý định của tôi chỉ có một, đó là mọi người hiểu rằng tôi không đi Zurich không phải vì mình không giành được chiến thắng. Mọi việc đều rõ ràng và không một ai có thể phê phán được tôi. Tôi chẳng có gì để nói thêm”

Reina phủ nhận bất đồng với HLV Rodgers: "Mối quan hệ với HLV là rất tốt. Chúng tôi có rất nhiều điểm chung, chiến thuật và cách chúng tôi cảm nhận bóng đá là tương đồng. Tôi rất hạnh phúc với HLV của chúng tôi. Ông ấy đang truyền lại cho chúng tôi bài học hàng ngày cách giành chiến thắng và đó là điều quan trọng". Liverpool sẽ trở thành đội bóng mạnh, một đối thủ khó đánh bại.

HLV Siemone thừa nhận khó giữ Falcao. “Mọi chuyện thật khó nói, nhưng nếu Falcao ở lại sẽ là một điều quá tuyệt vời. Tôi không phải là người đại diện của cậu ấy. Tôi cũng chẳng phải Falcao. Nhưng Falcao đã đưa đến cho tôi nhiều thứ. Vì thế, tôi rất tôn trọng Falcao. CĐV cũng chẳng thể phán xét Falcao sau những gì cậu ấy đã làm cho đội bóng”

Falcao sẽ rời Atletico?

Zaha tự tin đập tan dư luận: “Đây là một cơ hội không thể tốt hơn để tôi chứng minh rằng tôi có những gì, và tại sao tôi lại đến được nơi mà tôi đã đến. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ với Manchester United tại giai đoạn chuẩn bị đầu mùa của đội bóng. Đó là cơ hội để chứng minh rằng mình đã sẵn sàng bước lên một tầm cao mới. Tôi không chắc là mình đã quen với áp lực này chưa. Tôi chỉ biết rằng tôi sẽ cố hết sức làm câm lặng những chỉ trích bằng cách thi đấu với tất cả khả năng của mình."

ĐT Đức bỏ sung nhân sự. HLV Joachim Loew vừa triệu tập bổ sung Sven Bender chuẩn bị cho trận gặp Kazakhstan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 diễn ra vào thứ Ba tuần sau. Với án treo giò của Bastian Schweinsteiger vì đã nhận đủ "quota" thẻ vàng trong trận thắng chính Kazakhstan rạng sáng thứ Sáu, Loew quyết định gọi Sven Bender để thay thế.

Arsenal nhắm 3 mục tiêu từ Barca. Valdes đã tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Barca và được báo chí dẫn lời nói rằng anh muốn chuyển đến thi đấu cho Arsenal. David Villa thì được đưa vào danh sách chuyển nhượng của Barca và cả Alexis Sanchez cũng vậy. Villa không được đảm bảo một vị trí chính thức thường xuyên trên hàng công của Barca và anh muốn đến Arsenal để trở thành chân sút số 1 tại sân Emirates.

Villa trong tầm ngắm của Arsenal

Lampard vui mừng vì kỷ lục 27 bàn cho ĐT Anh: “Thật tuyệt vời khi trở thành tiền vệ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Anh. Tôi rất tự hào vì thành tích này của bản thân. Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn cố gắng để tìm kiếm bàn thắng. Số bàn thắng của tôi đã vượt qua thành tích của Bryan RobsonsDavid Platts ở màu áo ĐT Anh, và điều đó khiến tôi cảm thấy rất vui”.

Diego sẽ phải giảm lương để về Atletico. HLV Simeone và Diego đang rất mong chờ vào một cuộc hội ngộ tại Atletico Madrid vào Hè năm nay, tuy nhiên để có thể trở lại Vicente Calderon, nhiều khả năng tiền vệ người Brazil sẽ phải chấp nhận giảm lương. Bởi mức đãi ngộ của tiền vệ này tại Wolfsburg khá cao so với mặt bằng chung tại Atletico. Hơn nữa Atletico cũng chẳng phải là đội bóng có tình hình tài chính mạnh, thế nên việc Diego phải cắt giảm lương là điều dễ hiểu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.