Joe Hart thúc giục tinh thần đồng đội trước trận gặp Montenegro

Trước trận đấu quan trọng giữa ĐT Anh và ĐT Montenegro vào giữa tuần tới, thủ môn Joe Hart đã kêu gọi các đồng đội cần phải thể hiện được mình nếu muốn giành chiến thắng.




Cuối tuần qua, ĐT Anh đã thắng San Marino đến 8-0. Tuy vậy, chiến thắng này không đủ giúp thầy trò Roy Hodgson vươn lên được ngôi đầu bảng H khi Montenegro đánh bại Moldova 1-0.

Vì thế, ĐT Anh sẽ buộc phải thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp với Montenegro trên sân khách vào giữa tuần tới nếu muốn giành vé trực tiếp đến Brazil.

Trước trận đấu quan trọng này, thủ môn Joe Hart đã lên tiếng thúc giục các đồng đội cần phải thể hiện được mình nếu muốn giành chiến thắng.

Anh chia sẻ với các phóng viên: "Trận đấu tới sẽ là trận đấu rất quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi cần phải thể hiện được phong độ tốt nhất của mình."

"Chúng tôi cần phải giữ được sự tập trung để tránh việc bị đối thủ gỡ hòa sau khi đã dẫn trước hai bàn như ở lần gặp nhau gần nhất."

"Chúng tôi hành quân đến Montenegro với mục tiêu phải đạt được kết quả tốt trước một đối thủ đang có phong độ cao."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.