Kagawa lập hattrick, Quỷ Đỏ đại thắng Norwich

Cú hattrick của Kagawa cùng siêu phẩm của Rooney đã đánh dấu một màn trình diễn tuyệt vời của Quỷ Đỏ tại Old Trafford, nơi mà chỉ vài ngày nữa thôi họ sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng với Real Madrid ở Champions League

Sir Alex một lần nữa gây bất ngờ cho nhiều người khi vị chiến lược gia người Scotland tung cả Rooney và Van Persie vào sân ngay từ đầu, bất chấp cầu thủ người Hà Lan chỉ mới bình phục chấn thương hông. Với quyết định này, Sir Alex đã thể hiện rõ ý đồ tốc chiến tốc thắng nhằm giải quyết nhanh gọn đối thủ và cho các trụ cột nghỉ ngơi trong hiệp 2. 

Tuy nhiên, Norwich không phải là một đối thủ dễ khuất phục. Bằng chứng là trong hiệp 1, với thời lượng kiểm soát bóng xấp xỉ 60% và một loạt cú dứt điểm được tung ra, các cầu thủ chủ nhà vẫn không thể làm tung lưới khung thành được trấn giữ bởi thủ môn Mark Bunn của Norwich. Điều đáng chú ý là Van Persie dường như không có phong độ tốt nhất, và trong 2 cú dứt điểm của mình trong hiệp 1, số 20 của United đều đưa bóng đi vọt xà. Rooney cũng tỏ ra thiếu cảm giác khi nhiều đường chuyền của anh đi lạc địa chỉ.

Thế nhưng, khi cả Van Persie và Rooney không có phong độ tốt thì Man United vẫn có người khác biết tạo ra sự khác biệt. Lần này người đó chính là Kagawa, cầu thủ đã tịt ngòi 5 tháng kể từ bàn thắng gần nhất hồi cuối tháng 9 năm ngoái vào lưới Tottenham. Phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Valencia tạt bóng căng vào trong vòng cấm địa Norwich, Van Persie đỡ bóng không thành công nhưng bóng lại tìm đến vị trí của Kagawa, người không bị ai theo kèm. Cầu thủ người Nhật Bản đã nhanh chân dứt điểm bằng má ngoài để mở tỉ số trận đấu từ cự ly rất gần. 
www.afbsports.info

Bàn thắng đã giúp cho Quỷ Đỏ có thể yên tâm khép lại hiệp 1 với thế dẫn bàn. Nhưng đầu hiệp 2 Norwich vùng lên khá dữ dội và nhiều lần khiến khung thành của De Gea chao đảo. Vì thế, bàn thắng thứ 2 của Kagawa lại càng có ý nghĩa hơn nhiều khi nó góp phần giải tỏa áp lực cho các đồng đội. Khi kim đồng hồ chỉ sang phút 76, bóng đến chân Rooney từ một pha phản công và anh đã có những pha xử lý liên tiếp khéo léo để loại bỏ các hậu vệ Norwich trong vòng cấm địa trước khi chuyền cho Kagawa. Nhận đường chuyền dọn cỗ của đồng đội, Kagawa dễ dàng nhân đôi cách biệt.

11 phút sau, tiền vệ người Nhật hoàn thành cú hattrick cho mình. Nhận bóng từ cái tên quen thuộc Rooney, Kagawa mạnh dạn đi bóng thẳng vào khoảng trống giữa các trung vệ của Norwich và thoát xuống đối mặt với thủ thành Mark Bunn. Những gì cuối cùng mà thủ thành của Norwich được thấy trong pha đối đầu này là bóng bay qua đầu anh và đi vào lưới sau cú chạm bóng đầy tinh tế của chàng trai đến từ xứ sở hoa anh đào. 3-0 cho Man United!

Dường như Rooney thấy thế là chưa đủ cho một kết thúc đẹp, nên chân sút người Anh đã tự mình chấm dứt trận đấu bằng một siêu phẩm. Từ cự ly 25 mét, 'Gã Shrek' tung ra cú đá không thể cản phá đưa bóng lượn vào góc cao khung thành của Norwich. Pha bay người của Mark Bunn chỉ khiến cho bàn thắng ở phút 90 của Rooney thêm đẹp hơn và cuối cùng thì thủ thành này cũng phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 4 trong trận.
Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Giành chiến thắng đậm đà 4-0, Quỷ Đỏ đã có bước chạy đà hoàn hảo cho cuộc đại chiến với Real, và bên cạnh đó, thầy trò Sir Alex tiếp tục gia tăng khoảng cách với Man City lên thành 15 điểm sau 28 vòng đấu. Man City sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách này xuống còn 12 trở lại khi đến làm khách tại Aston Villa trong 2 ngày nữa.

www.afbsports.info

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.