Karanka từ chối bàn luận về thương vụ Bale

            


Trợ lí Aitor Karanka từ chối đưa ra nhận định về sự thành công trong thương vụ đưa cầu thủ chạy cánh người xứ Wales về với Santiago Bernabeu.

Gareth Bale đã thi đấu hết sức tuyệt vời trong vài tháng qua và câu lạc bộ chủ quản của anh là Tottenham đang soạn thảo một bản hợp đồng mới nhằm giữ chân ngôi sao của mình.

Real Madrid được cho là đội bóng đang sốt sắng có được Gareth Bale nhất nhưng trợ lý HLV Karanka đã từ chối mọi lời bình luận về việc chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới này.

"Bale là cầu thủ mà mọi đội bóng đều mơ ước sở hữu và tôi không thể nói trước bất cứ điều gì về tương lai của anh ấy", Karanka cho biết tại một buổi họp báo.

Trợ lý của Jose Mourinho sau đó đã bàn đến tình hình hiện tại của Pepe, người dường như đánh mất vị trí của mình vào tay Raphael Varane sau quãng thời gian bị chấn thương. Tuy nhiên, Karanka nhấn mạnh rằng hậu vệ người Bồ Đào Nha là cầu thủ quan trọng với Real Madrid.

Ông nói: "Pepe rất quan trọng với chúng tôi và trong tương lai anh ấy vẫn là một trụ cột của đội bóng. Pepe hạnh phúc khi đồng đội Varane đang thi đấu tốt".

Karanka cũng thừa nhận rằng cơ hội vô địch La Liga với Los Blancos dường như không còn và họ phải tập trung cho vị trí thứ hai.

"Vô địch La Liga dường như không thể. Chúng tôi phải dốc hết sức cho cuộc đua giành vị trí thứ hai chung cuộc", Karanka cho biết.

Hiện tại, Real Madrid đang xếp vị trí thứ ba ở La Liga và kém đội bóng nhì bảng Atletico Madrid 2 điểm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.