Man City bị trọng tài “cướp” mất 1 quả phạt đền

Mancini đã hoàn toàn có lý khi cho rằng đội bóng của ông cần phải được hưởng một quả phạt đền sau tình huống Fellaini để bóng chạm tay, trong trận đấu với Everton tối qua

Tình huống diễn ra ở những phút cuối cùng của trận đấu, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Everton. Khi ấy, Man City đã được chơi hơn người, và dồn toàn lực lên tấn công tìm bàn gỡ. Từ khoảng cách hơn 20m, Carlos Tevez tung ra cú sút xa đầy uy lực quen thuộc, Fellaini nhảy lên cản phá, nhưng anh lại để bóng đập trúng tay mình, trong vòng cấm địa đội nhà, rất rõ ràng.

Tuy nhiên, trọng tài chính Lee Probert, người đứng cách đó không xa, lại quyết định cho đội khách hưởng một quả đá phạt… trực tiếp sát mép vòng16m50 của Everton. Một quyết định cực kỳ khó hiểu. Nếu đó là một quả phạt đền, Man City đã có cơ hội rõ ràng hơn rất nhiều để ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1, và kịch bản những phút cuối của trận đấu sẽ phải viết lại rất nhiều.

Sau tình huống trên ít phút, tiền đạo vào thay người Jelavic ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Everton. Trận thua này khiến Man City dậm chân tại chỗ và bị Man United, đội sau đó đã thắng Reading, bỏ xa đến 15 điểm trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.