Mancini: Nani còn không đáng phải nhận thẻ vàng

HLV Mancini tin rằng Man Utd sẽ dốc hết sức để đòi lại chức vô địch Premier League sau khi bị loại ở Champions League. Đồng thời, ông nhận định Nani không đáng phải nhận thẻ đỏ.

           
www.bestodds123.com

Sir Alex Ferguson đã "sôi máu" lên khi đội bóng của ông bị Real Madrid đánh bại ở vòng 16 đội Champions League giữa tuần vừa rồi; nhất là bước ngoặt trận đấu đến từ chiếc thẻ đỏ không đáng có của Nani.

Và HLV Mancini tin rằng United sẽ tập trung cao độ nhằm giữ lấy khoảng cách 12 điểm mà họ đang tạo ra để hướng tới danh hiệu thứ 20 trong lịch sử.

Mancini nói với phóng viên: "United sẽ tập trung hết sức mạnh của họ để giành chức vô địch và thật khó cho chúng tôi có thể vượt mặt họ".

Chiến lược gia 48 tuổi này cũng lên tiếng không đồng ý với quyết định của trọng tài Cuneyt Cakir khi "tặng" Nani chiếc thẻ đỏ trong pha tranh bóng với hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid.

"Tôi có thể cảm nhận [Sir] Ferguson thất vọng như thế nào", Mancini giải thích. "Tình huống tương tự như việc [Vincent] Kompany bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Man United tại FA Cup năm ngoái".

"Đây là một quyết định sai lầm và theo tôi Nani không đáng phải nhận dù chỉ là thẻ vàng. Ngay cả ở Italia, đó là một tình huống hết sức bình thường vì Nani đã cố gắng để lấy bóng".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.