Milner nhớ "thằng nhóc" Balotelli

 Trong phát biểu mới đây, tiền vệ James Milner thừa nhận anh cảm thấy rất nhớ Mario Balotelli.


Tuy báo chí tại Anh liên tục bơi móc đời tư, và làm xấu hình ảnh của tiền đạo người Italia trong những năm tháng anh thi đấu tại Manchester City, nhưng đối với những người từng làm việc và thì đấu bên cạnh Balotelli, thì tân binh của Milan vẫn luôn giành được một thiện cảm rất lớn.

James Milner.

Trong phát biểu mới đây trước truyền thông, tiền vệ Milner thừa nhận anh cảm thấy rất nhớ những trò quậy phá của Balotelli tại Eithad.

"Tôi thật sự cảm thấy nhớ anh ấy. Anh ấy hơi điên, và luôn là trung tâm của mọi sự chú ý. Chúng tôi giống như có thêm một chú nhóc 12 tuổi náo loạn phòng thay đồ vậy."

"Tuy nhiên anh ấy là một người tốt, và tôi hy vọng anh ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc tại Milan. Thật sự rất khó để có thể ghét anh ấy, dù những trò đùa đôi khi cũng hơi "điên"."

"Tôi tin anh ấy có đủ năng lực và hoàn toàn có thể chứng minh được tài năng của mình tại Italia."


Hiện Balotelli cũng đang có được một khởi đầu như mơ tại San Siro. Trong 5 trận ra sân kể từ khi chuyển tới đây, anh đã có được 5 bàn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.