M.U thảo sẵn hợp đồng chờ Ferdinand

Trung vệ Rio Ferdinand sẽ được kí bản hợp đồng gia hạn với sân Old Trafford vào tháng tới sau khi đội bóng này giành chức vô địch Premier League.

Theo tiết lộ từ SportMail, trung vệ Rio Ferdinand sẽ được BLĐ Man Utd gia hạn hợp đồng có thời hạn 1 năm vào tháng tới. Đây là bản hợp đồng đã được HLV Sir Alex hứa hẹn nhiều lần trong mùa giải này bởi vào tháng Sáu tới, Ferdinand sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với sân Old Trafford.



Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, báo chí Anh đã xuất hiện khá nhiều tin đồn về tương lai của Ferdinand. Có nguồn tin khẳng định trung vệ này sẽ theo bước Didier Drogba và Nicolas Anelka tới Trung Quốc thi đấu do đã bước sang tuổi 34 và không còn duy trì được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, nếu được Man Utd gia hạn hợp đồng 1 năm, nhiều khả năng Ferdinand sẽ tính chuyện giã từ sự nghiệp sân cỏ bởi khi kết thúc bản hợp đồng này, trung vệ người Anh đã bước sang tuổi 36.

Sở dĩ Sir Alex muốn giữ Ferdinand ở lại là do ở mùa giải này, Ferdinand đóng vai trò rất quan trọng trong hàng phòng ngự Man Utd. Cũng bởi phong độ khá ổn định, Ferdinand đã được HLV Roy Hodgson triệu tập trở lại ĐT Anh. Đáng tiếc là vào thời điểm chót, trung vệ Quỷ đỏ đã từ chối do gặp vấn đề về thể lực.

Bản hợp đồng mới với Ferdinand đã nằm trong kế hoạch của HLV Sir Alex bởi trước đó, ông đã giữ chân Ryan Giggs, thậm chí là cả lão tướng Paul Scholes dù tuổi tác của bộ đôi này không đảm bảo suất đá chính ở mùa giải tới.

Rio Ferdinand gia nhập Man Utd từ Leeds Utd hồi mùa Hè 2002 với mức giá lên tới 46,8 triệu euro. Sau 11 mùa giải, trung vệ 34 tuổi này đã có tổng cộng 424 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.