Arsenal thanh lọc lực lượng triệt để

Lại thêm 1 mùa giải trắng tay và đây đã là mùa giải thứ 8 liên tiếp Wenger và các học trò tái lập được "thành tích" này. Vì vậy, dù mùa giải vẫn chưa kết thúc nhưng "Giáo sư" đã lên kế hoạch nhân sự

Thực tế, khoản ngân sách chuyển nhượng dành cho Wenger chưa được khẳng định chính thức nhưng đã có thông tin cho rằng con số này vào khoảng 70 triệu bảng, và phần lớn là từ việc bán đi nhiều cầu thủ hiện tại trong đội hình.

www.afbsports.info

Gần đây, Wenger vừa cảnh báo các học trò của mình rằng họ đang thi đấu vì tương lai của chính mình. Việc có giành được suất dự Champions League mùa sau hay không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc đi hay ở của các ngôi sao tại Emirates. Vì nếu chỉ được dự Europa League, Arsenal không thể có được một số tiền thưởng lớn như Champions League và để duy trì tài chính cân bằng, Wenger chẳng có lựa chọn nào khác là cắt giảm số cầu thủ.

Nếu suôn sẻ, dự tính Arsenal sẽ tiết kiệm được 75 triệu bảng tiền lương cho số cầu thủ mà họ dự định đẩy đi như Thomas Vermaelen, Bacary Sagna, Tomas Rosicky, Gervinho, Wojciech Szczesny, Per Mertesacker, Andrey Arshavin, Sebastien Squillaci, Marouane Chamakh, Nicklas Bendtner, Andre Santos và Johan Djourou.

Trong số này, Vermaelen, Sagna, Gervinho, Mertesacker và Szczesny đều đang được đá chính, trong khi số còn lại được đem cho mượn hoặc ngồi ghế dự bị. Và trong số các cầu thủ đá chính nói trên, ít nhất có 3 người đã được các CLB khác dòm ngó. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.