Pirlo: M.U và Real đều mạnh hơn Juventus

Tiền vệ trụ cột của Juventus, Andrea Pirlo cho biết Real Madrid và Man United là 2 đội bóng mà anh e ngại nhất ở Champions League mùa này.

Juve của Pirlo đã có những màn trình diễn ấn tượng tại đấu trường châu Âu mùa này. Ở vòng 16 đội, dù phải làm khách trên sân Celtic nhưng Juventus vẫn giành chiến thắng với tỉ số 3-0 và xem như đã đặt 1 chân vào tứ kết.



Khi được hỏi về cái tên mà mình lo sợ phải gặp nhất ở trận đấu tiếp theo, tiền vệ tài hoa người Italia thừa nhận đó là Real Madrid và Man United.

"Real Madrid và Manchester United đều mạnh hơn Juventus. Ở mỗi vị trí trong đội hình của họ đều có những nhà vô địch,"
 Pirlo chia sẻ.

"Juventus sẽ vô địch Champions League ư? Tôi nghĩ rằng Juve chưa sẵn sàng đăng quang Champions League, vẫn còn có những đội mạnh hơn Juventus. Nhưng mọi thứ vẫn rất thuận lợi với chúng tôi, chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức để có thể đi đến trận cuối cùng".


Ở trận lượt đi vòng 16 đội, Man United khi phải làm khách đã có trận hòa 1-1 quý giá trước Real. Cái tên đi tiếp sẽ được xác định tại trận lượt về trên sân Old Trafford ngày 06/03.

Hợp đồng của Pirlo với Juventus sẽ kết thúc vào mùa Hè 2013 và tiền vệ 34 tuổi này vẫn để ngỏ tương lai của mình. Anh nói: "Vào lúc này, tôi cảm thấy rất thoải mái tại Juventus. Tôi sẽ tập trung thi đấu  và sẽ hoàn tất thời gian còn lại trong bản hợp đồng trước khi tính tới tương lai".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.