Rafa Benitez hài lòng với các cổ động viên


Sau trận thắng 1-0 của Chelsea trước West Brom, HLV Rafa Benitez đã tỏ ra hài lòng với thái độ của các cổ động viên.



Đêm qua, Chelsea đã giành chiến thắng 1-0 trước West Brom, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League. Các cổ động viên của Chelsea tỏ ra rất hài lòng với chiến thắng này.

Hồi giữa tuần, một số bộ phận các cổ động viên của Chelsea đã tạo nên bầu không khí không mấy thân thiện với huấn luyện viên Rafa Benitez khi treo những biểu ngữ có nội dung châm biếm huấn luyện viên người Tây Ban Nha với tư cách huấn luyện viên tạm quyền.

Tuy vậy, sau trận thắng hôm qua của The Blues, huấn luyện viên Benitez đã tỏ ra hài lòng với thái độ của phần lớn cổ động viên Chelsea có mặt trên sân. 

Ông nói: "Tôi có thể nói tôi rất hài lòng với những cổ động viên đội bóng ngày hôm nay. Các cổ động viên đã cổ vũ rất nhiệt tình trong khi cả đội thi đấu rất tự tin. Điều đó làm tôi rất hài lòng. Hiện nay tôi cảm thấy rất ổn và rất tự tin."

Tuy nhiên, huấn luyện viên Benitez cũng đã có những chỉ trích ông chủ Roman Abramovich khi ông tỷ phú người Nga coi ông như là huấn luyện viên tạm quyền ở Chelsea.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.