Santos nhắm Anderson của MU

Theo nguồn tin từ nhật báo Bồ Đào Nha, A Bola, CLB Brazil Santos đang có ý định theo đuổi tiền vệ của Manchester United và rất muốn có anh trong mùa Hè này.


MU không mấy tha thiết giữ Anderson ở lại Old Trafford

Tiền về 24 tuổi này chỉ mới xuất hiên 20 lần trong màu áo MU mùa này và hầu hết là từ băng ghế dự bị với chỉ 5 lần được đá chính tại Premier League.

Điều đó chính là nguyên nhân dẫn đến việc nhiều khả năng tiền vệ này sẽ rời Old Trafford để tìm một bến đỗ mới khi dường như chiếc áo đỏ của CLB thành Manchester là quá rộng đối với anh.

Có nguồn tin cho rằng Anderson đang được Tottenham liên hệ nhưng tờ A Bola khẳng định rằng chính Santos mới là CLB muốn có Anderson nhất.

Cựu tiền vệ của Porto đã từng khẳng định anh rất hạnh phúc tại MU như dường như đó đã trở thành thông lệ khi một cầu thủ nào đó muốn ra đi.

Anh nói trên trang chủ CLB rằng: "Mọi người đều biết tôi đang rất hạnh phúc tại đây. Tôi đã dính chấn thương khán nhiều nhưng tôi đều đã hồi phục rất tốt và dần lấy lại được phong độ. MU luôn ở bên cạnh và giúp đỡ tôi rất nhiều. Nhưng tôi không thể biết trước được tương lai của mình. Điều đó hoàn toàn phục thuộc vào CLB."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.