Sir Alex nói gì sau khi bỏ cách Man City 15 điểm?

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Reading vừa đủ để giúp Man United nới rộng khoảng cách với Man City, đội thua Everton 0-2 trước đó, lên thành 15 điểm. Sau trận đấu tại Old Trafford, Sir Alex nói gì?



HLV của Quỷ đỏ nhấn mạnh rằng đội bóng của ông không được phép tự mãn quá sớm, và giờ chưa phải là lúc nghĩ về chức vô địch quốc gia lần thứ 20, dù khoảng cách giữa M.U và đội đứng thứ 2 đã là rất xa. Có vẻ như sau thất bại đau đớn ở cuối mùa trước, Fergie không muốn phạm phải sai lầm thêm một lần nữa.

                                                                       www.afbsports.info

“Bạn sẽ không thể giành điểm và đoạt huy chương nếu tự mãn.” Ông nói trên MUTV. “Tôi nghĩ các cầu thủ hiểu được tầm quan trọng của các trận đấu và giữ được sự tập trung, điều đã được cải thiện khá nhiều trong thời gian qua. Nó giúp chúng tôi giữ sạch lưới.”

“Tôi nghĩ, trước trận đấu, chúng tôi đã luôn rằng chiến thắng là điều quan trọng trong ngày hôm nay. Đó có thể không phải là một màn trình diễn tuyệt vời, nhưng nó giúp chúng tôi giữ vững được vị trí của mình, như trong suốt 6 tháng vừa qua.”

“Cả đội đã thể hiện sự thống nhất cao độ. Hiệu số bàn thắng thua của chúng tôi cũng tốt hơn Man City, nhiều hơn 13 bàn. United đang có một vị trí tuyệt vời, nhưng điều duy nhất chúng tôi nghĩ đến là làm gì để giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo.”


Với khoảng cách 15 điểm khi 2 đội chỉ còn 9 trận chưa đấu, M.U sẽ phải cần thêm13 điểm nữa để chắc chắn lên ngôi vô địch.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.