Sir Alex vẫn coi trọng derby Manchester

Sau khi giành 3 điểm trước Sunderland, Sir Alex lập tức hướng về trận đấu với Man City ở vòng đấu tiếp theo.


Chỉ thắng với Sunderland với tỷ số 1-0 (Bramble phản lưới nhà) nhưng điều đó cũng đủ làm Sir Alex hài lòng. Ngoài việc một số trụ cột được nghỉ ngơi thì MU cũng vẫn duy trì khoảng cách 15 điểm nhiều hơn Man City.
“Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 còn sang hiệp 2, Sunderland có phần giành thế chủ động hơn. Các cầu thủ đã thể hiện được sự tập trung và nỗ lực xuyên suốt các trận đấu trước đó để lập nên thành tích thắng 25/30 trận đầu. Kỷ lục này ghi nhận nỗ lực của các cầu thủ.

Sir Alex vẫn coi trọng derby Manchester, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá, mu, mu sunderland, sir alex, derby manchester, video mu, sunderland sa thai hlv, premier league, man city, bongda, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da


Thật tuyệt khi chúng tôi bước vào trận gặp Man City với 15 điểm hơn đối phương. Chúng tôi cần thắng bốn trận nữa để vươn đến chức vô địch. Nhưng lúc này, quan trọng nhất vẫn là phải tập trung vào trận đấu trước mắt với Man City”, Sir Alex nói.
Về phía Sunderland, ngay sau thất bại trước MU, BLĐ đội bóng đã quyết định sa thải HLV Martin O’Neill. Hiện tại, “Mèo đen” chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Đây cũng là trận thứ 8 liên tiếp, Sunderland không biết đến mùi chiến thắng và chỉ kiếm vỏn vẹn có 3 trong tổng số 24 điểm. Như vậy, O’Neill là HLV thứ 5 bị sa thải ở Premier League mùa này, sau Di Matteo của Chelsea, Mark Hughes (QPR), Nigel Adkins (Southampton) và Brian McDermott (Reading).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.