Suarez đến Madrid, Falcao về Chelsea?


Thị trường chuyển nhượng mùa Hè chưa mở cửa, tuy nhiên đã có rất nhiều cuộc đàm phán đang được xúc tiến. Trong đó nổi bật với những cái tên liên quan bao gồm Radamel Falcao, Luis Suarez và cả Fernando Torres.

Chelsea muốn sở hữu Falcao từ rất lâu rồi, mùa Đông vừa qua, tuy không thể mang chân sút người Colombia này về Stamford Bridge nhưng đội bóng của ngài Chủ tịch Roman Abramovich vẫn không giấu được tham vọng đó. Câu hỏi được đặt ra là nếu The Blues mua thành công Falcao thì ai sẽ thay thế vị trí của cầu thủ này tại Atletico Madrid. Mới đây nhất, cái tên tưởng chừng khó đoán đã lộ diện. Đó chính là Luis Suarez, tiền đạo chủ lực của Liverpool.

Falcao và Suarez sẽ là mấu chốt của hai vụ chuyển nhương đình đám?

Liệu thương vụ trên có khả thi? Atletico có thừa sức làm điều đó nếu họ chịu chi ra khoảng tiền lớn nếu bán Falcao, bởi giá trị trên TTCN của Falcao đắt hơn Suarez. Chelsea có thể cũng sẽ áp phe cho cuộc di chuyển khó tin này bằng việc đem Fernando Torres bán lại cho Liverpool với giá rẻ.

Một nguồn tin từ Atletico cho biết: “Chúng tôi muốn thực hiện một cuộc chuyển nhượng trước khi tháng 6 bắt đầu và mục tiêu là quá rõ ràng. Atletico muốn trở lại đấu trường châu Âu và chất lượng đội bóng cần được cải thiện.”

Hiện tại, giá trị của Falcao được ước tính khoảng 43 triệu bảng. Ngoài Chelsea, một gã nhà giàu khác là Man City cũng muốn gia nhập cuộc đua để có được chữ ký tiền đạo này. Tuy nhiên, mối quan hệ của “Lữ đoàn xanh” với đội bóng đang xếp thứ hai ở La Liga là tốt hơn Man City rất nhiều.

Ai cũng biết, trong hai mùa gần đây Chelsea đã cho Atletico mượn thủ môn trẻ Thibaut Courtois và đội bóng của HLV Diego Simeone rất muốn có được sự phục vụ vĩnh viễn của tài năng người Bỉ. Nếu gật đầu để Courtois ở lại Madrid, Chelsea nhiều khả năng thương lượng thành công với Falcao và từ đó Atletico sẽ xúc tiến thương vụ Luis Suarez. Một hệ quả không tồi .

Được biết, người đại diện của Suarez là Pere Guardiola, em trai của HLV nổi tiếng Pep Guardiola, đã tiết lộ việc Atletico chính thức bày tỏ sự quan tâm đến thân chủ của mình. Suarez có giá 35 triệu bảng và Atletico không ngần ngại khẳng định họ đã sẵn sàng bỏ ra số tiền đó.

Bên cạnh đó, đội bóng thành Madrid cũng đang để mắt đến tiền đạo siêu dự bị của M.U, Javier Hernandez.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.