Sven Bender hào hứng khi được Đội tuyển Đức gọi bổ sung

Sau khi Bastian Schweinsteiger phải nhận án treo giò ở trận đấu tới, HLV Joachim Low đã quyết định gọi bổ sung Sven Bender và tiền vệ này tỏ ra rất hào hứng.



Trong trận đấu cuối tuần qua, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã phải nhận một thẻ vàng và điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ của Bayern Munich sẽ thụ án treo giò và vắng mặt ở trận tái đấu với Kazakhstan vào giữa tuần tới.

Trước sự vắng mặt của Schweinsteiger, HLV Joachim Low đã quyết định gọi bổ sung Sven Bender và tiền vệ này tỏ ra rất hào hứng.

Bender chia sẻ trên trang web của Liên đoàn bóng đá Đức: "Tôi đã từng hy vọng mình sẽ được gọi và điều này thật tuyệt vời đối với tôi."

"Cả tuần qua sức khỏe của tôi không thật tốt, nhưng vài ngày gần đây tôi đã khá hơn. Dù rằng tôi vẫn chưa đạt được 100% thể lực nhưng vẫn còn hơn hai ngày nữa trận đấu mới diễn ra."

"Tôi đã tập hai buổi một ngày nhưng đó chỉ là những buổi tập riêng chứ không phải tập cùng đội. Tôi đã từng có một vài buổi tập trung cùng đội nhưng tôi vẫn phải tập riêng."

Bender đã từng có trong danh sách ban đầu ở đợt tập trung này nhưng anh đã buộc phải rút lui vì bị cảm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.