Thắng hoành tráng, Mourinho vẫn không họp báo

Cho dù Real Madrid đã có màn ngược dòng để giành chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Mallorca, qua đó tạm xây chắc vị trí thứ 2 Liga (61 điểm) - nhiều hơn Atletico 4 điểm, song huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn không dự họp báo sau trận, mà để trợ lý Aitor Karanka làm điều này.


Dễ hiểu là Liga không còn là ưu tiên số 1 đối với Real, bởi dù đã thắng đậm Mallorca song "Kền kền trắng" vẫn còn kém Barca tới 10 điểm, đồng thời đá hơn một trận.

Real hiện cần tập trung vào những mục tiêu thiết thực hơn là Champions League, nơi họ đã lọt vào tứ kết gặp Galatasaray và trận chung kết Cúp nhà Vua sắp tới.

                                                                   www.bestodds123.com

Ở cuộc họp báo sau trận thắng Mallorca, Karanka thừa nhận Real đã phải trải qua 45 phút đầu tiên không như ý. "Chúng tôi đã mắc một số sai lầm trong hiệp một nhưng đã khắc phục được chúng sau giờ nghỉ."

"Điều quan trọng nhất mà chúng tôi đã làm được chính là việc thay đổi tình hình vào những thời điểm khó khăn nhất. Đó là điều mà đội bóng đặt lên hàng đầu."

Tại Bernabeu rạng sáng nay, dù có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn nhưng Real Madrid đã phải trải qua hiệp 1 vô cùng nhọc nhằn. Họ chỉ có một bàn thắng của Higuain nhưng lại để Mallorca vượt lên dẫn trước 2-1 bởi các pha lập công của NsueAlfaro.

Tuy nhiên, "kền kền trắng" lại có một hiệp 2 vô cùng tưng bừng. Gonzalo Higuain, Cristiano Ronaldo, Luka Modric Benzema đã thay nhau nổ súng để mang về chiến thắng chung cuộc 5-2.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.