Phó chủ tịch FIFA muốn gặp Suarez, Evra, Terry để bàn về nạn phân biệt chủng tộc


Jeffrey Webb, phó chủ tịch FIFA khẳng định ông sẽ thu xếp một cuộc gặp giữa những Luis Suarez, Patrice Evra hay John Terry để bàn về nạn phân biệt chủng tộc.



Ngay sau khi được phân công giữ vai trò người đứng đầu bộ phận chống phân biệt chủng tộc của FIFA, ông Jeffrey Webb, phó chủ tịch FIFA đã có ý định gặp gỡ Patrice Evra và Luis Suarez cùng những người từng làm nên các scandal khiến FA rồi FIFA phải tốn rất nhiều công sức.

Suarez đã miệt thị màu da của Evra và cho đến nay, mối hiềm khích giữa hai cầu thủ này vẫn chưa dứt. Jeffrey Webb hy vọng ông sẽ tác động để giúp hai cầu thủ này nói riêng và những nhân vật từng là trung tâm của scandal phân biệt chủng tộc nói chung tìm lại tiếng nói, qua đó đẩy lùi nạn phân biệt chủng tộc.

Jeffrey Webb nhấn mạnh: “Tôi sẽ gặp gỡ LĐBĐ Anh và tôi cũng muốn tổ chức một cuộc thảo luận bàn tròn với các cầu thủ. Tôi hy vọng có thể nhận được những lời khuyên và sự chia sẻ của họ về vấn đề này. Một số cầu thủ là nạn nhân sẽ được chúng tôi mời đến. Nhưng chúng tôi cũng muốn nghe từ những người từng miệt thị họ”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.