Trung vệ của Napoli tin rằng Cavani sẽ tiếp tục ghi bàn

Tiền đạo ngôi sao của Napoli, Edinson Cavani vừa lập cú đúp trong trận đấu với Atalanta tại Serie A qua đó giải cơn khát bàn thắng của mình sau nhiều ngày không thể ghi bàn cho Napoli.


Trung vệ của đội bóng chủ sân San Paoblo, Alessandro Gamberini tin rằng Cavani sẽ tiếp tục ghi bàn và cho rằng tiền đạo người Uruguay là 1 người có khả năng đảm bảo hiệu suất ít nhất 20 bàn/1 mùa.

www.bestodds123.com

Phát biểu trên Goal.com, Gamberini nói rằng: "Anh ấy là vua phá lưới của Serie A và là tiển đạo hàng đầu thế giới hiện nay. Cavani luôn đảm bảo được hiệu suất ít nhất 20 bàn/1 mùa.

"Ngay cả khi không ghi bàn, Edi vẫn góp công rất lớn vào lối chơi chung của toàn đội và là nỗi lo sợ thường trực cho hàng phòng ngự đối phương. Những cống hiến của Cavani cho CLB là không thể chối cãi và chắc chắn anh sẽ tiếp tục ghi bàn. Cavani là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay, Có anh ấy trong đội hình, chúng tôi không phải lo lắng về việc không ghi được bàn thắng. Anh ấy thực sự là một cỗ máy ghi bàn, một chuyên gia phá lưới."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.