Ước gì cảnh sát hỏi thăm Tevez hằng ngày

 Sau khi chứng kiến Carlos Tevez lập hattrick vào lưới Barnsley tại Cúp FA, Mancini đã phải thốt lên rằng: "Tôi hi vọng cảnh sát sẽ "hỏi thăm" Tevez mỗi ngày."



Mancini hết lời ca ngợi Tevez.
Theo nguồn tin từ The Sun, Tiền đạo Argentina Carlos Tevez đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi nghi ngờ anh lái xe khi đang trong thời gian bị treo bằng.

Tuy nhiên, HLV của Manchester City lại đùa rằng rất có thể điều đó làm cho Tevez hưng phấn và thi đấu tuyệt vời.

Ông nói rằng: "Chúng tôi không bàn luận gì về chuyện đó tại Man City cả. Tôi cũng không biết lời đồn là đúng hay sai.

"Nhưng nếu điều đó có ảnh hưởng tốt đối với anh ấy, tôi hi vọng cảnh sát sẽ "hỏi chuyện" Tevez mỗi ngày.

Tôi hi vọng vào thứ 6 tuần tới, anh ấy cũng sẽ ghi được 3 bàn."


Mancini cũng xoa dịu Tevez khi giải thích về hành động thay người ở phút 76.

Ông nói: "Chẳng có vấn đề gí ở đây cả. Tôi hỏi Tevez có cảm thấy đau cơ hay gân khoeo không. Anh ấy chỉ trả lời là cảm thấy mệt."

Trong trận đấu đêm qua, mình Tevez đã ghi 3 bàn và kiến tạo 2 bàn khác cho David Silva và Aleksandar Kolarov lập công. Có thể nói, Tevez đã đưa Man City đến Wembley để thi đấu vòng tứ kết.

HLV của Barnsley David Flitcroft đã thừa nhận rằng ông đã sử dụng sai chiến thuật trong trận này, nhưng ông cũng không quên ca ngợi Tevez.

Ông nói rằng: "Đó chính là sức mạnh của Carlos, sự bùng nổ và khả năng di chuyển tuyệt vời.

"Anh ấy như một bóng ma. Các cầu thủ của tôi nói rằng họ đã cố gắng tiếp cận anh ấy tuy nhiên anh ấy luôn biết cách để thoát khỏi sự truy cản.

"Họ muốn ghi đến 7,8,9 thậm chí 10 bàn vào lưới chúng tôi. Vì vậy tôi đã chỉ đạo các cầu thủ thi đấu thật rắn để ngăn cản họ.

"Man City là một đội bóng rất mạnh. Nếu như đến họ cũng chỉ đứng thứ 2 tại Premier League, tôi không nghĩ chúng tôi có thể chơi với Manchester United."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.