Vì sao Tottenham tiến bộ rất nhanh so với mùa trước

Một năm sau khi bị Chelsea sa thải, Andre Villas-Boas đã thành công khi đến với Tottenham. Nếu giúp đội bóng tìm được một suất dự Champions League mùa sau, vị HLV người Bồ Đào Nha này sẽ viết nên trang sử mới cùng “Spurs”.

www.afbsports.info

Tottenham sẽ có cuộc đón tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng 28 Premier League. Trước mắt thầy trò HLV Villas-Boas là thử thách khó nhưng cơ hội để thắng đối thủ là rất lớn. Hơn Arsenal đến 4 điểm và tạm xếp thứ 3 trên BXH, cùng với đó lợi thế sân nhà hứa hẹn sẽ mang lại một trận đấu dễ cho “gà trống” thành London.

Vị thuyền trưởng của “Spurs” cho rằng chính sự bất công kéo dài trong những mùa qua là động lực để Tottenham quyết vượt mặt Chelsea và Arsenal vào lúc này. Ông nói: “Họ đã nếm trải sự bất công trong quá khứ ở cuộc chiến giành suất dự Champions League.”

HLV xuất sắc nhất tháng Hai nói tiếp: “Mùa trước, đội bóng nghĩ rằng có thể được dự Champions League khi kết thúc ở vị trí thứ tư nhưng họ đã bị lấy đi cơ hội đó bởi một số quy định. Điều đó gây khó khăn cho toàn đội nhưng họ đã rút được kinh nghiệm. Tôi thấy được niềm đam mê chơi bóng của các học trò.”

Tottenham đã để thua Arsenal 2-5 ở trận lượt đi tại Emirates và mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong các trận derby ở nước Anh, nhưng Villas-Boas hoàn toàn tự tin trước trận đấu tới. “Bạn luôn học được từ những sai lầm. Tôi là người chuẩn bị cho trận đấu sắp tới và tôi phải tập thích ứng với mọi tình hình của CLB.” HLV người Bồ nói.

Giành được 51 điểm sau 27 vòng đấu, chắc chắn Tottenham không muốn chia điểm với Arsenal vào thời điểm này bởi khoảng cách giữa họ với chính “Pháo thủ” và nhóm bám đuổi rất mong manh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.