Walcott thẫn thờ trước quyết định của Wenger


Vẻ mặt thẫn thờ của Walcott đã thể hiện sự thất vọng của cầu thủ này trước quyết định của HLV Wenger, đặc biệt khi nó diễn ra trong ngày sinh nhật lần thứ 24 của anh.

Trước chuyến ghé thăm Liberty, Theo Walcott tự tin tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới Swansea để đòi lại món nợ ở trận lượt đi. Mục tiêu của Walcott hoàn toàn dễ hiểu bởi trận đấu tối qua cũng là thời điểm anh tròn 24 tuổi. Có điều, mong muốn của ngôi sao này đã không trở thành hiện thực.
Mặc dù Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 nhưng đây lại là trận đấu khá mờ nhạt của Theo Walcott nếu so sánh với những người đồng đội khác như Santi Cazorla hay Alex Oxlade-Chamberlain. Vào phút 86, HLV Arsene Wenger đã quyết định rút ngôi sao vừa tròn 24 tuổi này ra khỏi sân để gia cố hàng thủ bằng Kieran Gibbs.
Ngay lập tức, Walcott có biểu hiện không hài lòng, thậm chí ngỡ ngàng với quyết định của Giáo sư. Bởi đó là thời điểm anh đang thi đấu khá tích cực để thực hiện lời hứa trong ngày sinh nhật lần thứ 24.
Chỉ ít phút sau khi Walcott rời sân, Arsenal đã có bàn thắng thứ 2 của Gervinho. Pha lập công này đã chấm dứt hi vọng giành điểm của Swansea.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.