19h30 ngày 07/04, Liverpool vs West Ham: Quá khó cho The Hammers

Top 4 đã rời xa tầm tay của Liverpool, thế nhưng mùa bóng vẫn còn đó và Lữ đoàn đỏ vẫn sẽ chiến đấu để chiến thắng với lòng tự hào của một trong những đội bóng giàu truyền thống hàng đầu nước Anh.


Liverpool mùa này đang trong quá trình chuyển giao với một đội hình mới, một HLV mới cùng triết lí bóng mới mẻ. Brendan Rodgers sau những thành công cùng Swansea đã được đưa về Anfield và để lại không ít dấu ấn tại đây. Thực sự mà nói, kể từ khi bước sang năm mới, Liverpool đã chơi hay hơn, ổn định hơn. Lối chơi của họ cũng đã được định hình.


Điều mà Liverpool cần làm bây giờ là kiên trì với lối chơi đó để hướng đến một mùa bóng mới thật thành công. Ngay từ thời điểm này, HLV Rodger đã nhắm đến việc bổ sung lực lượng để đưa Liverpool trở về hình ảnh hoàng kim ngày nào. Nếu có thêm những bản hợp đồng chất lượng như Coutinho, Sturridge; sức mạnh của The Kop trong mùa tới là không phải bàn cãi.

Đó là cho tương lai, còn hiện tại, Champions League đã xa vời nhưng hi vọng được dự Europa League thì vẫn tràn trề với đội chủ sân Anfield và họ sẽ phải chiến đấu hết mình trong 8 trận còn lại. Trong đội hình của Liverpool lúc này, ngoài Suarez vẫn là cái tên nổi bật nhất thì Coutinho, Sturridge, Gerrard, Downing đều đang có phong độ khá cao, đặc biệt là mỗi khi được đá tại Anfield.

West Ham không quá lo lắng về mục tiêu trụ hạng của mình. Đội bóng của HLV Sam Allardyce đang có được 36 điểm và ở vị trí thứ 12 – hơn nhóm đèn đỏ tới 6 điểm. Chỉ cần 4 điểm nữa trong 8 trận còn lại, The Hammers sẽ cán đích an toàn. Theo đó, đội khách sẽ có tâm lý thoải mái ở lần đến Anfield hôm nay.

Dù sao thì mọi thứ vẫn đang chống lại hoàn toàn West Ham. Phong độ của họ khi phải xa nhà là khá tệ hại khi chỉ có 3 điểm trong tổng cộng quỹ 18 điểm. Trong khi đó, Liverpool đã thắng 5/6 trận gần nhất tại sân nhà Anfield. Về lực lượng, Sam Allardyce sẽ không có sự phục vụ của Andy Carroll trong khi Mark Noble và George McCartney nhiều khả năng vắng mặt. Cần nhớ là 50 năm qua, West Ham chưa một lần ca khúc khải hoàn khi ghé thăm thành phố cảng (28/39 trận không thể ghi bàn) và lần này, có lẽ mọi thứ cũng khó thể đổi khác.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.