Đây là bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa này?

Trong trận đấu giữa Stoke City và Aston Villa tối qua, Matt Lowton đã lập một siêu phẩm, một bàn thắng được nhiều người cho rằng là đẹp nhất Premier League mùa giải này.

Tình huống diễn ra ở phút 87, khi tỉ số trận đấu vẫn đang là 1-1. Từ quả phạt góc của đội nhà, Lowton đón lõng đường bóng phá ra của hậu vệ Stoke, đỡ bóng một nhịp bằng ngực, trước khi tung ra cú volley tuyệt đẹp từ khoảng cách khoảng 30 mét, găm thẳng vào góc chữ A khung thành của Begovic




Đó là một siêu phẩm thực sự, hoàn hảo từ pha đỡ bóng cho đến cú ra chân dứt điểm sau đó. Không chỉ vậy, bàn thắng của Lowton còn trực tiếp mang về 3 điểm quý như vàng cho Aston Villa trong cuộc chiến trụ hạng.

Sau trận đấu, hàng loạt tên tuổi của bóng đá Anh đã thừa nhận đây là bàn thắng đẹp nhất mà họ được chứng kiến từ đầu mùa giải ở Premier League.

Thậm chí, HLV của Aston Villa, Paul Lambert còn cho rằng cú volley của Lowton xứng đáng trở thành một trong những bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA. 

Ông nói: “Tôi không nghĩ rằng bạn có thể thấy một bàn thắng nào đẹp hơn cú sút của Matt Lowton, ở bất cứ nơi nào của châu Âu. Kỹ thuật, khả năng kiểm soát ngực, và cú volley, tất cả đều hoàn hảo.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.