BẢN TIN SÁNG 16/4: Hazard chê Chelsea hèn nhát


PSG “kết” cả Nani; Chủ tịch Bayern trình ý tưởng lạ; Fulham đã có trung vệ Bilbao; Barca nhăm nhe “cướp” Michel Vorm; West Ham không đủ khả năng mua Carroll; M.U sắp có thêm nhà tài trợ,…là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.

Thông tin từ The Sun cho biết, ngoài Wayne Rooney, đội bóng thủ đô Paris còn sẵn sàng chiêu mộ cả Nani. Mức giá mà Les Parisiens đưa ra cho 2 thương vụ này là 40 triệu bảng.
 Ông Karl-Heinz Rummenigge cho rằng Bundesliga nên bỏ kì nghỉ Hè hiện tại (tháng 5-8) vì đây là khoảng thời gian có thời tiết đẹp và sự thay đổi này cũng giúp ĐT Đức làm quen với thời tiết nóng tại VCK World Cup 2022 tại Qatar.
 Theo nguồn tin đặc biệt từ Goal, trung vệ Fernando Amorebieta đã đặt bút kí nháy hợp đồng với Fulham. Theo đó, tuyển thủ người Venezuela này sẽ cập bến Craven Cottage vào cuối mùa giải này, sau khi hợp đồng giữa anh với Bilbao kết thúc.
Tờ Sport số ra hôm qua đã đăng tải thông tin cho rằng BLĐ Barca đang dành sự quan tâm đặc biệt tới người gác đền số 1 của Swansea mùa này, Michel Vorm. Đây là mục tiêu mà Tito đang nhăm nhe cho vị trí bỏ lại của Valdes, người có khả năng rời Camp Nou vào mùa Hè tới.
Theo xác nhận của HLV Sam Allardyce , West Ham không thể kí hợp đồng dứt điểm với Andy Carroll do số tiền chuyển nhượng và mức lương đòi hỏi quá cao của tiền đạo này.
 Theo tin được SportMail đăng tải, Man Utd chuẩn bị kí hợp đồng kết thân với hãng hàng không nước Nga, Aeroflot. Dự kiến, Aeroflot sẽ trở thành đối tác vận tải hàng không chính thức của Quỷ đỏ vào cuối mùa giải này thay thế Turkish Airline.
 Huyền thoại Arsenal, ông Ian Wright cho rằng sự nghiệp và tên tuổi của David Moyes sẽ đi theo một ngã rẽ khác nếu vị HLV này chịu rời bỏ The Toffees. Vào cuối mùa giải này, Moyes sẽ hết hạn hợp đồng với sân Goodison Park.
 Một ngày sau khi trận bán kết FA Cup kết thúc, tiền vệ người Bỉ đã lên tiếng chê bai tinh thần chiến đấu của Chelsea. Anh cho rằng các đồng đội của mình đã ra sân với tâm lí sợ sệt, đặc biệt là trong hiệp đấu thứ nhất. Theo Eden, đó là hệ quả trực tiếp dẫn tới thất bại của The Blues.
 Chủ tịch Sandro Rosell tiết lộ rằng ông đã gửi lời chúc mừng tới BLĐ Bayern Munich sau khi đội bóng này chiêu mộ thành công Pep Guardiola. Rosell cho rằng đây là quyết định sáng suốt của Hùm xám.

1 nhận xét:

  1. Cheat Judi Online bisa memberikan keuntungan dengan cepat dan tentunya bisa membuat anda mendaptakan uang dengan mudah,jika anda berminat maka anda bisa mengunjungi blog dibawah ini.

    Http://mainceme.info

    kunjungi juga blog dibawah ini

    http://maingame99.com
    http://menanggame.com

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.