Benitez: "Lợi thế thuộc về Man City"

Vị thuyền trưởng của Chelsea cho rằng Manchester City là đội bóng chiếm lợi thế hơn trong trận bán kết FA Cup tại Wembley hôm nay.


Benitez: "Lợi thế thuộc về Man City"

Chelsea vừa phải đá trận tứ kết lượt về Europa League với Rubin Kazan vào giữa tuần, nên họ gặp bất lợi về thể lực. Trong khi đó, đội bóng của Mancini có nguyên một tuần chuẩn bị kể từ sau chiến thắng trước Man Utd hôm thứ Hai.

Trận bán kết FA Cup là trận đấu thứ 5 của Chelsea chỉ trong vòng 2 tuần lễ, và mặc dù chấn thương và đội hình còn phải chinh chiến trên ba mặt trận, The Blues vẫn lên kế hoạch đá 2 trận giao hữu tại Mỹ vào mùa hè với chính Man City.


Các cầu thủ Chelsea đang phải căng mình ra với lịch thi đấu

“Đó là lợi thế cho Man City (được nghỉ ngơi trong khi Chelsea phải đá Europa League). Tôi không rõ là đến mức nào. Tôi đã cố gắng giữ gìn thể lực cho các cầu thủ. Hy vọng rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Chúng tôi có quá nhiều trận đấu. Mọi cầu thủ đều phải vắt kiệt sức”, HLV Benitez phát biểu trước trận bán kết FA Cup.

“Quá nhiều trận đấu cho một mùa giải. Tôi không nói là ở mặt trận nào hay các trận đấu quốc tế. Cần phải giảm số trận đấu xuống”, phát biểu của Benitez như một lời trả đũa đối với Roy Hodgson khi vị HLV trưởng ĐT Anh trước đó phàn nàn rằng các CLB không chịu nhả cầu thủ cho ĐTQG.

Về trận đấu với Man City, Benitez cũng tiết lộ khả năng sẽ sử dụng Demba Ba trên tuyến đầu.

“Demba Ba đã tập luyện hôm nay, mọi chuyện đều tốt đẹp. Romeu, CahillAshley Cole tạm thời chưa thể tập luyện. Bertrand đang hồi phục tốt. Không có vấn đề nào lớn với chúng tôi. Tôi nghĩ tất cả cầu thủ Chelsa sẽ sẵn sàng cho trận đấu vào Chủ nhật”, Benitez khẳng định.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.