Bundesliga vòng 29: Bayern dọa Barca, Dortmund làm Real sợ


Sức mạnh vượt trội của Bayern Munich và Dortmund ở đấu trường quốc nội chính là lời cảnh báo sớm tới đối thủ sắp tới của họ tại bán kết Champions League.


Ribery chơi rất hay trong trận đấu đêm qua

Đã vô địch sớm Bundesliga nên chẳng bất ngờ khi Bayern cho hàng loạt trụ cột nghỉ ngơi trong cuộc tiếp đón Nuremberg. Nhưng dù chỉ đá với đội hình dự bị, Bayern vẫn thể hiện sức mạnh đáng khiếp sợ.

Nuremberg chẳng phải đối thủ dễ bắt nạt nhưng Bayern đã sớm nhập cuộc ấn tượng, kiểm soát bóng trong hầu hết thời gian trận đấu khiến đối thủ rơi vào thế bị động. Và những pha tấn công liên tiếp cuối cùng cũng mang lại kết quả cho Bayern. Chỉ trong vòng 25 phút đầu trận đấu, lưới của Nuremberg đã rung lên tới 3 lần, với các bàn thắng của Boateng, Gomez Rafinha.

Nhịp độ trận đấu đã được giảm xuống sau khi Bayern dẫn 3 bàn và điều đó tạo cơ hội cho Nurnberg tấn công hòng kiếm bàn gỡ. Nhưng khi Nuremberg chưa thể gây nguy hiểm cho khung thành Bayern, họ đã nhận bàn thắng thứ tư. Người lập công cho Bayern là Xherdan Shaqiri, kết thúc chuỗi 9 trận không bị đánh bại của Nuremberg.

Trong khi đó, Dortmund cũng khiến HLV Jose Mourinho của Real Madrid phần nào lo lắng khi ngồi trên khán đài theo dõi trận cầu giữa họ với Greuther Furth.

Dortmund tiếp tục thể hiện sự quyến rũ của thứ bóng đá tấn công. Khi trận đấu diễn ra được 12 phút, họ đã có bàn thắng với pha lập công của Goetze. Chỉ 3 phút sau đó, Ilkay Guendogan nhân đôi cách biệt cho đoàn quân của Klopp. Chưa dừng lại, liên tiếp những bàn thắng sau đó của Jakub Blaszczykowski, Gundogan và Gotze giúp Dortmund dẫn trước 5-0 ngay từ hiệp 1.

Robert Lewandowski ghi bàn ấn định chiến thắng 6-1 cho Dortmund

Bước sang hiệp hai, Dortmund tỏ ra chủ quan và phải trả giá khi để Edgar Prib ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số cho Greuther Fürth ở phút thứ 71. Bàn thua như một gáo nước lạnh làm thức tỉnh Dortmund. Họ tiếp tục vùng lên và chỉ ít phút sau, Robert Lewandowski ghi bàn thắng thứ 6 cho Dortmund.

Với chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Greuther Fürth, Dortmund đã có được màn tập dượt tuyệt vời trước trận đối đầu với Real Madrid ở Champions League.

Ở một số trận đấu khác, HSV có trận thắng quan trọng với tỉ số 2-1 trên sân của Mainz 05, Hamburg giành chiến thắng 2-1 trước Mainz. Trong khi đó, Hoffenheim mất cơ họi có được 3 điểm quan trọng khi bị Wolfsburg cầm hòa 2-2. Đó cũng là tỷ số của trận đấu giữa Dusseldorf và Werder Bremen.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.