Cagliari - Inter: Thắng vì giấc mơ Champions League


Nerazzurri mới chỉ giành được hai chiến thắng sau bảy trận đã qua, và giờ đây họ bắt buộc phải giành trọn ba điểm nếu vẫn muốn lọt vào nhóm dự Champions League mùa sau.



Yuto Nagatomo,Andrea Stramaccioni(getty)


Inter bắt buộc phải trình diễn một bộ mặt thuyết phục để chiến thắng, nếu vẫn muốn nuôi hi vọng góp mặt ở giải đấu cấp cao nhất châu Âu mùa 2013/14.
Đội chủ nhà đang thiếu đi sự phục vụ của Francesco Pisano và đặc biệt là tiền vệ tổ chức Radja Naiggolan, nhưng vẫn đủ tiềm lực để gây khó khăn cho những vị khách của sân Trieste.
Rất có thể Grabiele Perico sẽ thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, còn Albin Ekdal trở lại đội hình xuất phát. Mauricio Pinilla đang được kỳ vọng vào việc bình phục chấn thương để ra sân từ đầu.
Inter đã sớm giành lợi thế 3-1 trước Atalanta cuối tuần trước nhưng rồi vẫn thất bại 3-4. Dù vậy thì rất có thể HLV Andrea Stramaccioni vẫn sẽ không tạo ra quá nhiều thay đổi so với đội hình xuất phát của trận đấu trước.
Antonio Cassano chắc chắn sẽ không thể thi đấu chính thức, còn khả năng để Yuto Nagatomo ra sân vẫn là 50/50. Ezequiel Schelotto sẽ phải quan sát các đồng đội thi đấu từ khán đài sau khi nhận một thẻ đỏ trong trận gặp đội bóng cũ tuần trước.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.