Chelsea: Sau Schuerrle, đến lượt Falcao

Chelsea đang tới rất gần tiền đạo Andre Schuerrle của Leverkusen và tích cực đàm phán để có được chữ ký của tiền đạo Ramadel Falcao của Atletico Madrid trong chiến dịch tái thiết lực lượng cho mùa sau, bất chấp họ vẫn chưa chỉ định HLV sẽ về thay thế HLV tạm quyền Rafa Benitez.


Chelsea: Sau Schuerrle, đến lượt Falcao

Báo chí Anh đưa tin, Chelsea đã chấp nhận chi khoảng 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của Andre Schuerrle của Leverkusen. Theo nguồn tin thân cận cho biết, tiền vệ tấn công 22 tuổi và có 22 lần khoác áo ĐT Đức sẽ hoàn tất mọi điều khoản hợp đồng với The Blues trong tháng tới.

Bên cạnh đó, tiền đạo Ramadel Falcao của Atletico Madrid dự kiến cũng sẽ đến với Stamford Bridge dù cho từng có thông tin cho rằng chân sút người Colombia đã được Man United liên hệ hồi tuần trước. Với khả năng tài chính hào phóng, ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng chi 45 triệu bảng để giành "Mãnh hổ" ngay trước mũi của Quỷ đỏ.


Hiện chiến lược chuyển nhượng của Chelsea đang được điều hành bởi GĐKT Michael Emenalo, với mục tiêu là tìm kiếm thêm một tiền vệ trụ và một thủ môn số 2 để thay thế Ross Turnbull.

Thủ thành người Bỉ, Thibaut Courtois được coi là lựa chọn lý tưởng nhưng Chelsea sẽ tiếp tục cho Atletico Madrid mượn thêm một mùa giải.

Với Benitez, ông sẽ ra đi dù có thể giúp Chelsea giành FA Cup và Europa League vào cuối mùa. Hiện David Moyes (Everton), Jose Mourinho (Real Madrid), Manuel Pellegrini (Malaga) đang được liên hệ để trở thành thuyền trưởng mới của The Blues mùa tới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.