Chelsea - Sunderland: Nối dài ngày vui


Sau những chiến thắng ở FA Cup và Europa League, Chelsea cần phải giành chiến thắng trước Sunderland để nắm chắc một vị trí trong Top 4. Qua đó, kéo dài thêm chuỗi ngày vui.


Europa League - Chelsea v FC Rubin Kazan, Victor Moses, Ramires, Yossi Benayoun and Fernando Torres
www.bestodds123.com
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

CHELSEA
Chelsea FC
Cech
Azpilicueta, Ivanovic, Luiz, Bertrand
Ramires, Mikel
Hazard, Oscar, Mata
Ba
SUNDERLAND
  Sunderland
Mignolet
Gardner, O'Shea, Bramble, Rose
Johnson, N'Diaye, Larsson, McClean
Sessegnon
Graham

HLV Rafael Benitez sẽ thay đổi một số vị trí ở đội hình xuất phát so với trận thắng Rubin Kazan 3-1 tại Europa League hôm thứ Năm vừa qua. Bộ đôi hậu vệ Gary Cahill (chấn thương đầu gối) và Ashley Cole (chấn thương gân kheo) vẫn sẽ ngồi ngoài.
John Obi Mikel, Eden Hazard và Oscar sẽ ra sân ngay từ đầu trong khi Demba Ba có thể thay thế Fernando Torres trên hàng tiền đạo mặc dù cầu thủ người Tây Ban Nha đã lập cú đúp vào lưới đội bóng Nga. Oriol Romeu (chấn thương đầu gối) vẫn sẽ vắng mặt dài hạn.
Đối với Mèo đen, tân HLV Paulo Di Canio sẽ không có sự phục vụ của Lee Cattermole (chấn thương đầu gối) và Steven Fletcher (chấn thương mắt cá) đến hết mùa giải. Sebastian Larsson có thể được trao một suất đá chính ngay từ đầu.

Ở hàng tiền đạo, Connor Wickham sẽ nhường vị trí cho Danny Graham. Tuy nhiên, cặp trung vệ Wes Brown (chấn thương đầu gối) và Carlos Cuellar (chấn thương mắt cá chân) không thể góp mặt trong trận đấu này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.