Conte thẳng thừng từ chối Man City

Theo tờ Corriere dello Sport, HLV Juventus là Antonio Conte đã kiên quyết từ chối những lời mời gọi hấp dẫn từ Man City.


www.bestodds123.com

Những gì Man City thể hiện ở mùa này chắc chắn không thể khiến các ông chủ của họ hài lòng. Ở Premier League, Man City đã bị đại kình địch Man United bỏ 1 khoảng cách khá xa. Ở Champions League, họ bị loại ngay từ vòng bảng, thậm chí còn không 'được' xuống chơi ở Europa League.

Nên nhớ là đội chủ sân Etihad vẫn đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu ở các tuyến như Joe Hart, Kompany, Zabaleta, Yaya Toure, David Silva, Samir Nasri hay Aguero, Carlos Tevez. Và một lần nữa, dấu hỏi về uy tín, năng  lực của Roberto Mancini lại được đặt ra.

Bởi thế, việc Man City nhắm đến Conte là điều dễ hiểu khi biết được ông này không hề hạnh phúc với công việc của mình tại Serie A.

Ngoài Man City, Conte còn nhận được lời mời gọi từ Chelsea. Thế nhưng, vị chiến lược gia người Italia lên tiếng khẳng định ông muốn hoàn thành công việc ở Juventus và dẫn dắt CLB ở mùa tiếp theo trước khi tìm kiếm thử thách tại nước ngoài.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.