Drogba lập siêu phẩm… cực ảo


Đêm qua, Didier Drogba lại rực sáng dưới màu áo Galatasaray, trong trận đấu với Mersin tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Đây là trận đấu sớm tại vòng 28 Super Lig. Được đánh giá cao hơn và chơi trên sân nhà, nhưng Gala bất ngờ để đối thủ vượt lên từ rất sớm, ngay từ phút thứ 3 với bàn thắng của Eser.

Trận thua 0-3 tại Bernabeu không chỉ khiến các cầu thủ Galatasaray mất sức, mà còn khiến tinh thần thi đấu của họ xuống thấp thấy rõ. Nếu thua Mersin, Gala có nguy cơ bị Fenerbahçe, đội thi đấu sau, rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm.

Đúng vào thời điểm khó khăn nhất, đội bóng của Terim đã tìm được vị cứu tinh của mình. Sau khi Melo gỡ hòa 1-1 trên chấm 11m, Drogba, với chiếc băng đội trưởng, đã lên tiếng với một cú đúp. Trong đó, bàn thắng nâng tỉ số 2-1 lên xứng đáng được gọi là siêu phẩm. Một siêu phẩm cực ảo. 



Dù cho Drogba đã “ăn may”, hay “vô tình” ghi bàn, nhưng rõ ràng cú lốp bóng một chạm mà ngôi sao người Bờ Biển Ngà tạo nên là rất đẹp mắt và khiến cả cầu trường Türk Telekom như muốn nổ tung.

Quan trọng hơn, bàn thắng này giúp Gala giành trọn 3 điểm và có thể toàn tâm toàn ý cho trận đấu lượt về vòng Tứ kết Champions League, với Real Madrid, vào giữa tuần sau.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.