Đến Ronaldinho cũng thúc Barca mua Hummels và Goetze

Nếu phải kể ra điểm yếu của Barcelona, không đâu khác chính là hàng thủ phải chắp vá thường xuyên của họ.


2 mùa bóng qua, Barcelona cứ lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ, nào là Mats Hummels của Dortmund, Agger của Liverpool, Vermaelen của Arsenal hay Thiago Silva của AC Milan. Thế nhưng cuối cùng, vẫn chưa có cái tên nào cập bến Nou Camp.

Mới đây, tờ Marca cho hay BLĐ Barca đã có buổi họp để bàn về vấn đề nhân sự của đội bóng cho mùa tới. Trong đó trung vệ là vị trí được họ đề cập đến đầu tiên.

Và cựu siêu sao của Barca, Ronaldinho lên tiếng khẳng định Mats Hummels là cầu thủ mà đội bóng cũ của mình cần nhất lúc này.

Anh nói: "Hummels là mẫu trung vệ hoàn hảo. Cậu ấy có thể hình, thể lực, khả năng tranh chấp, kỹ thuật tốt. Ngoài ra, khả năng phát động tấn công của Hummels cũng rất ấn tượng."

"Hummels có những phẩm chất mà không nhiều hậu vệ sở hữu. Tôi tin rằng cậu ấy đủ khả năng để thành công tại Barcelona.


Ronaldinho lên khen ngợi một ngôi sao khác của Dortmund, đó chính là  Mario Goetze: "Goetze có đủ những tố chất để trở thành cầu thủ đăng cấp thế giới. Kĩ thuật của cậu ấy tuyệt vời. Dù nhỏ con nhưng cách cậu ấy khống chế bóng, chuyền bóng rất ấn tượng."

Rô 'vẩu' tự tin cho rằng Barcelona sẽ lên ngôi vô địch Champions League mùa này: "Với tôi, Barcelona vẫn là ứng cử viên số 1. Hy vọng họ có thể giành Champions League. Họ đã thể hiện được tố chất của nhà vô địch trước Milan và PSG."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.