Evian - PSG: PSG trả nợ Evian!

PSG sẽ chưa thể vô địch Ligue 1 vòng này vì hôm qua, Marseille đã giành chiến thắng trước Lorient. Mục tiêu của đội bóng thủ đô đêm nay là một thắng lợi để trả thù.

PSG: Vắng Motta (treo giò).
Evian: Vắng Djakaridja Kone, Ali M'Madi, Herve Bugnet, Sidney Govou, Fabrice Ehret, Jonathan Mensah (chấn thương)
 6 lần gặp gần nhất PSG thắng 3, hòa 1. Evian thắng 1 trận

PSG phải trả thù Evian, vì chính đội bóng tí hon này đã phá hỏng phần nào mùa giải tươi đẹp của họ: Trận thua Evian ở tứ kết cúp nước Pháp khiến PSG tan mộng giành cú đúp mùa này.

Đó là một trận thua không bình thường, vì đội bóng có giá trị gần 400 triệu euro đã thất bại trước đội bóng "rẻ tiền" hơn 10 lần. Và vì PSG thua trên chấm phạt đền, trong ngày mà một người nổi tiếng lỳ lợm như Ibrahimovic cũng đá hỏng.

Sau trận đấu, Ancelotti đã gọi đó là "ngày thảm họa". Tất cả hiểu ý ông. Vì sự kỳ vọng của các ông chủ Qatar vào một mùa bóng thắng lợi đã trở thành sự giận dữ khi tương lai của chính Ancelotti ở PSG đang bị đe dọa.

Ba ngày trước, tờ Le Parisien đưa lên một thông tin giật gân: Ancelotti đã đồng ý đến Real Madrid vào mùa bóng sang năm. Đây có thể coi là một động thái tìm đường lui của HLV người Ý, vì dù thế nào, đưa PSG giành chức vô địch Ligue 1 sau 19 năm chưa thể gọi là mỹ mãn với những gì mà các ông chủ đã cung phụng ông.

Sự ra đi của Carletto, nếu có, sẽ có thể kéo theo sự tan rã của đế chế mới xây PSG (Ibra đang nhấp nhổm muốn ra đi). Đây là mặt trái của một đội bóng xây lên bằng tiền.

Thật thú vị, PSG có thể sẽ chật vật vì trận thua trước đội bóng nhỏ bé Evian.

Hôm nay, ở một hoàn cảnh khác, đội bóng thủ đô sẽ trút giận lên đối thủ đáng ghét này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.