Gạt M.U, bỏ qua Arsenal, ngó lơ Tottenham, Eriksen chọn Man City

Christian Eriksen từ lâu đã là mục tiêu săn đuổi của các đại gia Premier League, điển hình là Manchester United, Arsenal và Liverpool. Tuy nhiên, mới đây, tuyển thủ trẻ của Đan Mạch đã làm buồn lòng 3 đại gia trên khi trực tiếp bày tỏ tình yêu và chào mời cả 2 "ông trùm tài chính" là Manchester City và Paris Saint-Germain.


Sir Alex từ lâu đã muốn mang Eriksen về sân Old Trafford để đảm nhiệm vai trò mà Paul Scholes để lại, trong khi Arsenal lại muốn tìm người chia sẻ gánh nặng sáng tạo với Cazorla, còn với Liverpool, tiền vệ Ajax sẽ là người kế thừa hoàn hảo cho đội trưởng Stevn Gerrard. Vì vậy, cả 3 CLB trên đều sẵn sàng chi đậm để sở hữu được tài năng trẻ đầy triển vọng này.
www.afb88.com
Tuy nhiên, dường như Roberto Mancini mới là người chiếm thế thượng phong trong cuộc đua này sau tuyên bố mới đây của Eriksen trên Dail Mail. Anh nói rằng: "Tại sao tôi lại không thể đến Man City hay PSG? Đó điều là những CLB tham vọng, nhưng quan trọng hơn là tôi rất phấn khích khi nghĩ đến việc sẽ thi đấu cho họ. Tôi tin rằng với tài năng của mình, tôi có thể thi đấu ở bất kì CLB nào và sẽ nhanh chóng trở thành 1 cầu thủ lớn.

"Tôi đã được Ajax cho biết rằng cả M.U, Arsenal và Liverpool đều muốn có tôi, nhưng nếu Man City đề nghị, chắc chắn tôi sẽ không từ chối. Đó là 1 nơi thật tuyệt vời và đầy tham vọng. Vì vậy, Man City sẽ là điểm đến lí tưởng dành cho tôi."


Eriksen là cầu thủ có thể chơi tốt nhiều vị trí như tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh nhưng sở trường của anh vẫn là vị trí tiền vệ tấn công. Tiền vệ của Ajax sở hữu kĩ thuật cá nhân cực tốt và thường xuyên có những đường chuyền sắc lẹm xé toang hàng phòng ngự đối phương. Vì vậy, anh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bất cứ CLB nào.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.