Gomez không hạnh phúc tại Bayern

 Người đại diện của Mario Gomez cho biết rằng tiền đạo người Đức đang cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống tại Bayern Munich khi phải ngồi dự bị quá nhiều.

Mùa giải này, tân binh người Crotia, Mario Manduzkic đạt phong độ cực cao và liên tiếp ghi bàn nên Mario Gomez đã mất vị trí ở Bayern Munich sau chấn thương hồi đầu mùa. Với việc phải ngồi dự bị quá nhiều, chân sút này tỏ ra không hài lòng với tình hình hiện tại.

www.afb88.com

Ông Uli Ferber, người đại diện của cầu thủ này chia sẻ trên tờ Bild: "Tất nhiên, khi không được thi đấu thường xuyên Mario tỏ ra rất thất vọng. Anh ấy là 1 tiền đạo đẳng cấp và rõ ràng rằng anh ấy không thể tiếp tục cuộc sống như vậy. Thái độ tập luyện của anh ấy vẫn rất tốt và luôn sẵn sàng ra sân. Nếu như được HLV lựa chọn thi đầu, anh ấy chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội.

"Mario luôn muốn gắn bó với Bayern thêm một thời gian dài nữa, anh ấy rất muốn cống hiến một chút gì đó vào thành công chung của Bayern ở mùa giải năm nay."

Trong trận đấu đêm qua giữa Hùm Xám và Nurnberg, Gomez đã được ra sân và chính anh là người đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.