HLV Ancelotti: Trận thắng giúp chúng tôi tiến gần đến chức vô địch


Sau chiến thắng tối thiểu trước Troyes đêm qua, HLV Ancelotti cho rằng PSG đã tiến rất gần đến chức vô địch Ligue 1 mùa giải năm nay.


Trận thắng 1-0 trước Troyes ở vòng 32 Ligue 1 đêm qua đã giúp Paris Saint-Germain bỏ xa đội nhì bảng Marseille đến 10 điểm trên bảng xếp hạng khi mùa giải chỉ còn sáu vòng đấu nữa là kết thúc.

Phát biểu sau trận đấu trên trang chủ của đội bóng, HLV Carlo Ancelotti cho rằng đội bóng của ông đã tiến rất gần đến chức vô địch.

HLV người Italia nói: "Đây thực sự là một chiến thắng hết sức quan trọng. Khi mùa giải chỉ còn sáu trận đấu nữa, nó giúp chúng tôi tiến gần hơn đến chức vô địch."

"Tuy vậy, tôi chỉ hài lòng với chiến thắng còn những gì các cầu thủ thể hiện hôm nay là không thật thuyết phục."

"Cũng cần thông cảm cho các cầu thủ bởi họ có quá ít thời gian để hồi phục sau trận đấu căng thẳng với Barcelona. Chúng tôi đã có được ba điểm rất quan trọng ở trận này. Đó sẽ là tiền đề để chúng tôi thi đấu tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.