Điểm tin sáng 14/04: Mourinho sẽ không cho Casillas cơ hội

Thủ thành đội trưởng Real sẽ không có cơ hội trở lại khung gỗ.

Trong cuộc nói chuyện với các thành viên trong Ban huấn luyện, Mourinho đã quyết định Lopez sẽ bắt chính từ đây đến hết mùa giải, đồng nghĩa với việc Casillas sẽ tiếp tục ngồi ngoài đến hết mùa. Mourinho đã giải thích rất rõ ràng, không phải ông muốn chèn ép người thủ quân, cũng chả phải vì Casillas tập luyện kém mà có quyết định này. Tất cả chỉ vì Real đang cần tập trung tốt nhất cho cuộc chinh phục Decima và Cúp Nhà vua.
 Tài năng của Guaita đã được khẳng định tại La Liga vài năm qua. Guaita sở hữu khả năng phản xạ cực tốt cùng những tình huống ra vào rất hợp lí và sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Victor Valdes nếu chuyển đến sân Nou Camp.

 Theo lí giải của Rafa Benitez, bộ đôi này vừa phải căng sức ở trận tứ kết Europa League lượt về với Rubin Kazan. Trước thông tin này, Frank Lampard cũng thừa nhận khả năng sẽ không có tên trong danh sách tới Wembley“Tôi không nghĩ có cầu thủ nào được đảm bảo một suất ra sân trong đội hình Chelsea vì chúng tôi đá nhiều trận và HLV thay đổi đội hình thường xuyên. Tôi không rõ những ai sẽ ra sân trong trận đấu với Man City. Cũng giống như các cầu thủ khác, tôi luôn muốn chơi trong mọi trận đấu nhưng đấy là điều không thể”.

Terry và Lampard nhiều khả năng đá dự bị

 Hậu vệ Udinese đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ 2 đội bóng của Premier League. Hai đội bóng thành London sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị ngay khi TTCN mở cửa.
 Đấy là điều mà ai cũng biết. Nhưng bây giờ ngoài hợp đồng ấy, công ty của Ả Rập còn muốn có một khán đài VIP tại Santiago Bernabeu mang tên mình. Real đã đồng ý và vào ngày 30-4 tới, một hợp đồng cực khủng sẽ chính thức được ký kết, mang lại cho Real khoảng thu nhập kếch sù từ 24 triệu euro đến 26 triệu euro/năm.

 Theo Corriere dello Sport, Man xanh đã có động thái rõ ràng trong việc tiếp cận chiến lược gia người Italia. Bản thân Conte từng lên tiếng về sự thất vọng của bản thân với áp lực và những tranh cãi không có hồi kết ở Italia. Nhưng ông cũng khẳng định mình muốn hoàn thành công việc ở Juventus trước khi tìm kiếm một chuyến phiêu lưu tại nước ngoài.

Conte được Man City chèo kéo
 Cũng giống Mourinho, Ancelotti cũng là chuyên gia Champions League. Những đội bóng ông từng cầm quân như Milan, Juventus, Chelsea, PSG đều ít nhất vào tới tứ kết giải này. Trong đó với Milan, Carlo đã vô địch Champions League 2 lần vào các năm 2003, 2007. Có lẽ HLV người Italia cũng đã được đánh động về mối quan tâm của Madrid dành cho ông nhưng Ancelotti vẫn nói rằng ông hài lòng với công việc của mình ở PSG và nếu các ông chủ của PSG cũng nghĩ vậy thì ông muốn ở lại sân Parc des Princes.

Dù không được thường xuyên ra sân trong đội hình xuất phát, tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez vẫn cho biết anh hiện đang rất hạnh phúc và thoải mái ở Old Trafford. Thời gian gần đây đã xuất hiện tin MU theo đuổi Falcao và sẽ có một tiền đạo phải rời đội bóng.

 Với trận hòa 2-2 trước CLB Pelindo FC (Indonesia) trong trận đấu diễn ra chiều qua 13/4, CLB Thái Sơn Nam đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng B vòng loại giải Futsal Cup các CLB châu Á 2013. Trước trận đấu này, Thái Sơn Nam nắm ưu thế cực lớn để giành ngôi đầu bảng. Họ đã giành chiến thắng 6-2 trước Dural Warriors của Úc. Ở trận đấu sau đó, Dural Warriors đã có chiến thắng 4-2 trước Pelindo FC. Điều đó đồng nghĩa với việc, Thái Sơn Nam sẽ giành ngôi đầu bảng nếu hòa hoặc thua Pelindo với cách biệt 4 bàn thắng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.