Điểm tin sáng 28/4: Barca lỡ hẹn vô địch sớm 5 vòng

BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá trong nước và quốc tế đáng chú ý đến 07h00 ngày 28/4.


Điểm tin sáng 28/4: Barca lỡ hẹn vô địch sớm 5 vòng
Màn trình diễn chói sáng của Messi không giúp được Barca chiến thắng tại Bilbao vào đêm qua. Sau khi Bilbao vượt lên dẫn trước ở phút 27 nhờ bàn mở tỷ số của Susaeta, Messi gỡ hòa phút 68 và kiến tạo bàn nâng tỷ số lên 2-1 2 phút sau đó cho Alexis Sanchez. Nhưng Bilbao có bàn gỡ hòa 2-2 ở đúng phút 89 sau cú dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm của Hererra. Với việc chỉ giành được 1 điểm, Barca đã vuột mất cơ hội lên ngôi vô địch ngay ở vòng này. 

Real Madrid đã lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng 2-1 trong trận derby Madrid với Atletico vào rạng sáng nay.  Falcao đưa Atletico vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 4, nhưng pha phản lưới nhà của Juanfran (12’) và bàn thắng của Di Maria (62’) đã giúp đội hình B của Real lội ngược dòng giành thắng lợi ở trận derby.   


Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, song Tottenham phải rất vất vả mới giành được trận hòa 2-2 đầy may mắn trong chuyến làm khách trên sân DW của Wigan khi Boyce đá phản lưới nhà ở phút 89.  Với chỉ 1 điểm giành được trước Wigan, rõ ràng gặp bất lợi lớn trong cuộc đua giành vé dự Champions League vẫn đang thuộc về thày trò Villas-Boas.

Luis Suarez (Liverpool) đã giải thích lý do khiến anh không kháng bản án treo giò 10 trận vì tội cắn đồng nghiệp Ivanovic (Chelsea). Chính ngôi sao người Uruguay sau khi tĩnh tâm cũng không thể chấp nhận được hành vi mình đã gây ra. 

Sau khi trở thành đội vô địch Đức nhanh nhất lịch sử, Bayern vừa chinh phục một cột mốc mới về điểm số. Chiến thắng 1-0 trước Freiburg giúp Hùm xám có 84 điểm - thành tích chưa một CLB nào đạt được trước đó.
Đánh bại Pescara với tỷ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Inler, Pandev và Dzemaili, Napoli củng cố vững chắc vị trí thứ hai với 10 điểm nhiều hơn Milan, đồng thời hoãn lễ đăng quang sớm của Juventus.  


HLV Roberto Martinez của Wigan hy vọng hậu vệ Maynor Figueroa không phải nghỉ thi đấu đến hết mùa với chấn thương háng ở trận hòa 2-2 với Tottenham đêm qua. Nếu không thể trở lại, Figueroa sẽ lỡ trận CK FA Cup vào tháng tới.

Đội trưởng Terry của Chelsea đã quyết định nói lời chia tay tuyển Anh sau khi FA tuyên bố anh có hành vi phân biệt chủng tộc với hậu vệ Anton Ferdinand (QPR) hồi tháng 11/2011. Quyết định này được đưa ra chỉ 4 ngàu trước khi FA cấm Terry thi đấu 4 trận. Thế nên giờ nếu Terry muốn trở lại khoác áo tuyển Anh, anh sẽ phải đối mặt với án phạt. 
Dù đã vượt lên dẫn bàn, nhưng K.KG đã không thể giữ được 3 điểm khi để cho Thanh Hóa “cưa điểm” ngay trên sân nhà với tỷ số 2-2. Phút 86, K.KG có cơ hội khóa sổ trận đấu khi được hưởng quả phạt đền. Tiếc thay, tiền đạo Felix đã thực hiện không thành công.

Cái giá phải trả cho sự phung phí là một thất bại, V.HP đã để thua HA.GL ngay trên sân nhà Lạch Tray dù là đội chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Evaldo là người ghi bàn duy nhất ở phút 80 mang về chiến thắng cho đội khách HAGL ngay trên sân đối phương.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.