Điểm tin trưa 28/4: Sách kỷ lục của Messi thêm trang

BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá trong nước và quốc tế đáng chú ý đến 11h30 ngày 28/4.


Điểm tin trưa 28/4: Sách kỷ lục của Messi thêm trang
Trong chuyến làm khách trên sân Bilbao của Barca, pha độc diễn hoàn hảo làm tung lưới đội bóng xứ Basque giúp Messi sở hữu 24 bàn thắng trên sân khách, một kỷ lục mới tại La Liga. Ngoài ra, đó cũng là trận thứ 15 liên tiếp anh ghi bàn trên sân khách của Barca mùa này, xô đổ kỷ lục 14 trận trước đó của Dani Guiza.

Không lâu sau khi công bố danh sách các HLV giàu nhất nước Anh, The Sunday Times giờ tiếp tục hé lộ danh sách các cầu thủ giàu nhất tại Premier League với khá nhiều bất ngờ. Nhà vô địch Premier League mới - Manchester United đóng góp tới 3 trong 4 cái tên đứng đầu, bao gồm: Rooney (51 triệu bảng), Ferdinand (42) và Giggs (34). Và thậm chí người còn lại trong Top 4 - Michael Owen, cũng từng có khoảng thời gian chơi tại Old Trafford trước khi gia nhập Stoke.

Báo The Sun và Mirror cùng đưa tin, Gareth Bale sẽ giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn. Bale đã ghi được tổng cộng là 24 bàn thắng sau 40 trận tại tất cả các giải đấu của Spurs tính đến thời điểm hiện tại. 

Các cầu thủ Liverpool thể hiện sự ủng hộ Luis Suarez bằng cách ăn mừng bàn thắng theo phong cách đặc biệt của ngôi sao người Uruguay trong trận đại thắng Newcastle 6-0. Tuy nhiên, họ có thể phải nhận sự trừng phạt từ FA vì hành động này.

Cầu thủ Liverpool "đua nhau" ăn mừng kiểu cắn tay
www.afb88.com
Theo tin từ Italia, mức giá cao của thủ thành người Slovenia, Samir Handanovic, đã buộc Barca phải thêm David Villa vào hợp đồng hỏi mua người gác đền số 1 của Inter Milan. 

Trung vệ Pepe của Real Madrid đã dẫn đầu cuộc bình chọn trên Marca với pha diễn xuất trơ trẽn trong trận El Clasico mùa trước khi nhận được tổng cộng 25% phiếu bầu. Trung vệ của Real Madrid “thuyết phục” tất cả bằng pha ôm mặt ngã lăn đau đớn bất luận Fabregas chỉ chạm nhẹ tay vào ngực, trong một tình huống tranh bóng tại trận lượt về El Clasico mùa trước. 

Tương lai của Ancelotti đang là đề tài gây chú ý khi nhiều nguồn tin khẳng định chiến lược gia người Italia sẽ cập bến Real Madrid vào mùa giải tới để thế chỗ Jose Mourinho. Tuy nhiên, trong phát biểu trước chuyến làm khách tới Evian đêm nay, vị thuyền trưởng của PSG cho biết bến đỗ của ông tại mùa giải tới vẫn chưa xác định.

Ancelotti không phủ nhận rời PSG

Sau chiến thắng 2-0 trước NAC Breda, Ajax có cơ hội sẽ giành chức vô địch sớm vào tuần sau. Hiện Ajax hơn đội nhì bảng PSV 4 điểm khi giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là hạ màn.

Tiền vệ người Bỉ Eden Hazard nhấn mạnh Chelsea sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Swansea đêm nay, để "báo thù" việc họ đã bị đội bóng xứ Wales loại ở bán kết Capital One Cup.

HLV Alan Pardew thừa nhận ông hết sức lo ngại Newcastle sẽ phải rơi vào cuộc chiến trụ hạng sau trận thua 0-6 trước Liverpool ngay tại St James' Park. Đó là thất bại nặng nề nhất của Chích chòe kể từ năm 1925.

Theo kế hoạch, trận chung kết Coppa Italia giữa Lazio và Roma dự kiến sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 27/5. Do tính chất an toàn của trận đấu cũng như ngay ngày diễn ra trận đấu có cuộc bầu cử tại Rome, nên BTC đang cân nhắc đẩy giờ thi đấu lên sớm hơn hoặc tổ chức vào ngày hôm sau.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.