Inter Milan chờ đợi chân sút hàng đầu của Man City

Carlos Tevez không phải cái tên mới mẻ và càng không phải lần đầu được liên hệ với Inter Milan. Nhưng mối quan tâm của đội bóng Italia với chân sút 29 tuổi này một lần nữa lại được hâm nóng. 


 

Hợp đồng của Tevez với Man City sẽ hết hạn vào tháng 6/2014. Đội bóng Anh đang cân nhắc khả năng bán anh mùa Hè này vì họ không muốn để đến lúc Tevez hết hợp đồng thì sẽ không thu được xu nào khi anh ra đi.

Man City có vẻ không mặn mà với ý định gia hạn hợp đồng với Tevez còn Inter Milan chưa bao giờ thôi mơ về anh. Chính xác là ông chủ Moratti của họ vẫn luôn muốn mang Tevez tới sân San Siro. Inter đang muốn tìm lại mình trên bình diện quốc tế. 

Họ cũng muốn tìm kiếm một chân sút có chất lượng để vực dậy hàng công của mình. Milito đã 34 tuổi và đã phải nghỉ đến hết mùa vì chấn thương đầu gối. Palacio cũng đang chấn thương và nghỉ đấu cả tháng trời. Inter đã mua Mauro Icardi từ Sampdoria nhưng như thế là chưa đủ khiến Moratti an lòng.

Họ cũng nhắm đến Alexis Sanchez nhưng còn phải cạnh tranh với Juventus và chính Sanchez lại tỏ ý muốn ở lại Barca. Inter vẫn luôn chuộng cầu thủ Argentina nên Carlos Tevez vẫn luôn được họ đưa vào tầm ngắm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.