Karanka tin Real Madrid vẫn còn động lực tại La Liga

Sau trận thắng đậm trước Levante, trợ lý HLV Karanka của Real Madrid tin rằng các cầu thủ vẫn còn động lực để giành ngôi nhì bảng tại La Liga.




Đêm qua, Real Madrid đã có màn hủy diệt Levante với tỷ số 5-1. Chiến thắng này giúp đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha bỏ xa đội thứ ba Atletico Madrid bốn điểm.

Sau trận đấu, trợ lý HLV Karanka tin rằng Real Madrid vẫn còn động lực thi đấu tại La Liga mùa giải này. Ông chia sẻ với các phóngAitor viên: "Chúng tôi có động lực để giành vị trí thứ hai và vì thế đội bóng vẫn cần phải cố gắng bởi Atletico Madrid chỉ kém chúng tôi vài điểm và hoàn toàn có thể vượt lên."

"Hồi đầu mùa giải, chúng tôi đã có những trận đấu không tốt khi không thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, từ đó đến nay mọi chuyện đã khác. Những kinh nghiệm đã được rút ra và chúng tôi cần biết những gì còn quan trọng trong chặng đường phía trước."

Trong trận đấu đêm qua, Luka Modric và Pepe đã được xuất phát từ đầu với mục đích xoay tua đội hình và ông Karanka đã tỏ ra hài lòng với chiều sâu đội hình của Real Madrid.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.