Không phải Reina hay De Gea, Barca đã tìm được người thay thế Valdes

Sau khi thủ môn số 1 của sân Nou Camp trong bao nhiên năm qua, Victor Valdes tuyên bố sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng vào năm 2014, CLB Barcelona đang ráo riết tìm kiếm những thủ thành xuất sắc tại châu Âu để thay thế anh. Những cái tên được nhất đến nhiều nhất phải kể tới Pepe Reina và David de Gea, đều là những thủ môn người Tây Ban Nha.


Tuy nhiên, theo thông tin từ talkSPORT, cả Liverpool và Manchester United đều có thể thở phào nhẹ nhõm khi BLĐ Barca hôm nay đã tuyên bố từ bỏ 2 mục tiêu trên khi cảm thấy tính khả thi không cao. Reina vẫn đang là trụ cột tại Liverpool và dù anh muốn ra đi, đội chủ sân Anfield cũng không hề muốn bán, trong khi đó, De Gea chỉ mới tới Manchester United được hơn 1 năm với giá tới 18 triệu bảng và sau những khởi đầu không suông sẽ, cựu thủ môn Atletico Madrid đang thi đấu rất tốt mùa giải này và sẽ không có chuyện Sir Alex bán anh.
www.afb88.com

Vì vậy, thấy khó mà lui, Barca đã quyết định không tốn thời gian cho 2 thương vụ này nữa và chuyển hướng sang mục tiêu khác. Và đó là thủ thành số 1 của Valencia hiện nay, Vicente Guaita. Tài năng của Guaita đã được khẳng định tại La Liga vài năm qua. Guaita sở hữu khả năng phản xạ cực tốt cùng những tình huống ra vào rất hợp lí và sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Victor Valdes nếu chuyển đến sân Nou Camp.

Video: Tài năng của Vicente Guaita
 
www.afb88.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.