Kompany: Man City cần phải thể hiện là một đội bóng lớn


Trung vệ Vincent Kompany cho rằng Manchester City dù đã có những bước tiến trong những năm gần đây nhưng họ vẫn cần phải khẳng định mình hơn nữa để chứng tỏ là một đội bóng lớn

Những mùa giải gần đây, Manchester City đã liên tiếp đoạt được những danh hiệu là FA Cup và Premier League. Tuy vậy, mùa giải này, Manchester City đang bị Manchester United bỏ xa đến 12 điểm trên bảng xếp hạng Premier League và sẽ khó lòng bảo vệ được chức vô địch.

www.afb88.com

Trung vệ đội trưởng của The Citizens - Vincent Kompany cho rằng đội bóng của anh cần phải khẳng định mình hơn nữa để chứng tỏ đẳng cấp của một đội bóng lớn.

Cầu thủ người Bỉ chia sẻ với ITV Thể Thao: "Chúng tôi đã có những bước tiến cả trong lẫn ngoài sân cỏ trong những năm vừa qua."

"Đội bóng đang hoạt động như một đội bóng lớn, điều mà chỉ khoảng hai năm trước thôi, ít ai nghĩ đến."

"Tuy vậy, điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi đặt ra những mục tiêu và chắc chắn không thể kết thúc mùa giải mà không đạt được những mục tiêu ấy, chúng tôi vẫn cần phải khẳng định mình hơn nữa để chứng tỏ đẳng cấp một đội bóng lớn."


Kompany cũng cho biết, anh đang cảm thấy rất hứng thú trước khi bước vào trận đấu với Chelsea ở bán kết FA Cup.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.