Lescott khiến tình hình Man City thêm rối tung

Có thể nói Man City đã trải qua mùa bóng khá thất vọng. Tương lai của HLV Roberto Mancini cùng các trụ cột đều không được đảm bảo.



www.bestodds123.com



Khả năng Kompany, Dzeko, Tevez sẽ rời khỏi Etihad sau mùa bóng này là không nhỏ. Vậy mà mới đây, đến lượt Joleon Lescott cũng muốn làm 'loạn' khi ra yêu sách với đội bóng.

Cựu cầu thủ của Everton lên tiếng cảnh báo Man City rằng anh chỉ ở lại đây khi sớm được kí bản hợp đồng mới và được ra sân thường xuyên.

Lescott cho biết trên Telegraph: "Thực sự mà nói, đến City, tôi gần như đã có mọi thứ với 1 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup cũng như được thi đấu cho ĐTQG ở Euro."

"Tuy nhiên, khi đã đạt được tất cả và đang bước vào năm cuối của bản hợp đồng, tôi không thể chắc chắn về tương lai của mình."

"Tôi không chắc chắn mình có được ra sân thường xuyên cũng như có thể tham dự World Cup vào năm sau hay không."

Lescott nói thêm: "Man City phải tôn trọng tôi. Họ phải nói ra những gì họ muốn, nếu đó là một bản hợp đồng mới, tôi sẵn sàng kí. Nếu họ bảo tôi ra đi, tôi sẽ nghe theo."

Lescott, tới Man City với giá 24 triệu bảng năm 2009, khiến anh là hậu vệ đắt giá thứ 6 trên thế giới. Thế nhưng hiện tại, anh chỉ là sự lựa chọn  thứ 4 tại Etihad sau  Kompany, Nastacic và cả Kolo Toure.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.