Liverpool bán tên sân kiếm tiền?

Đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận đổi tên sân Anfield để thu ngoại tệ phục vụ cho những mục tiêu của ḿnh. Đối tác của “The Kop” trong thương vụ này là tập đoàn Ooredoo đến từ Qatar.



Phát biểu trên kênh truyền h́nh Al Jazeera, giám đốc của Ooredoo (tiền thân là Qatar Telecom) khẳng định việc thương thuyết về hợp đồng tài trợ giữa hai bên đang diễn ra thuận lợi. Trước đó, Ooredoo đă nhắm đến ArsenalM.U. Thế nhưng cả “Pháo thủ” và “Quỷ đỏ” đều đang có những bản hợp đồng tài trợ dài hạn. Trong khi đó, hợp đồng của Liverpool với ngân hàng Standard Chartered sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Giám đốc của Ooredoo cho biết việc đổi tên sân Anfield sẽ được đưa vào thỏa thuận giữa hai bên. Ông cho biết: “Liverpool là một đội bóng giàu truyền thống và có một lượng CĐV rất lớn trên toàn thế giới. Đó là một cơ hội marketting tuyệt vời mà tôi nghĩ cả hai bên đều không thể bỏ qua. Ooredoo hy vọng phía Liverpool sẽ chấp nhận việc đổi tên sân bên cạnh việc in quảng cáo lên áo đấu!”. Đổi lại, tập đoàn truyền thông hùng mạnh của khu vực Trung Đông cam kết sẽ rót tiền để Liverpool đủ sức cạnh tranh với những đại gia không chỉ tại Premier League mà còn tại Champions League. Số tiền đầu tư được đồn đại sẽ vượt xa mức 20 triệu bảng/năm mà Standard Chartered đang chi cho Liverpool.

Tháng 10 năm ngoái, GĐĐH Ian Ayre của Liverpool đă từng khẳng định Liverpool sẽ không chấp nhận đổi tên sân Anfield. Thế nhưng trước những nguồn lợi lớn có thể giúp “lột xác” đội bóng, có không ít khả năng BLĐ “The Kop” sẽ phải chấp nhận lời đề nghị hậu hĩnh từ Trung Đông.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.