Liverpool 'bó tay' trước khung thành bị yểm bùa của Reading

Liverpool đã có 1 trận hòa đáng thất vọng khi phải làm khách trước Reading bởi sự vô duyên của những cầu thủ trên hàng công. Hàng loạt cơ hội ngon ăn được Lữ đoàn đỏ tạo ra nhưng bàn thắng thì vẫn cứ từ chối họ một cách khó hiểu.

Có thể nói hiệp 1 là trận đấu một chiều khi Liverpool hoàn toàn lấn lướt Reading. Dù phải làm khách, nhưng bởi không còn gì để mất, Lữ đoàn đỏ thoải mái đẩy cao đội hình tấn công dồn đội chủ nhà vào thế phải chống đỡ.

Gần như tất cả các cầu thủ trên hàng công Liverpool, từ Gerrard, Henderson, Coutinho cho đến Luis Suarez, Sturridge đều có cơ hội dứt điểm song hoặc là bị hàng thủ Reading ngăn chặn, hoặc là bóng đi không chính xác. Cũng phải thừa nhận trời mưa lớn đã ảnh hưởng không ít đến lối chơi cũng như độ chuẩn xác trong các cú sút của Liverpool.

www.bestodds123.com

Reading phải phòng thủ khá bị động, những lần tấn công ít ỏi của họ cũng bị hóa giải dễ dàng khi McCleary, Pogrebnyak không làm tốt nhiệm vụ của mình như các đồng nghiệp ở tuyến dưới, đặc biệt là thủ thành McCarthy.

Sang hiệp 2, kịch bản cũng không khác 45 phút đầu là bao. HLV Rodgers cho các học trò của mình tiếp tục gia tăng sức ép nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 64, Coutinho có một pha sửa lòng kĩ thuật đưa bóng đi chệch khung thành Reading trong gang tấc.

Reading thi đấu chịu trận đồng thời chờ thời cơ để phản công. Phút 68, nếu không có phản xạ tuyệt vời của Pepe Reina thì bất ngờ đã xảy sau cú sút cận thành của Hunt.

Càng về cuối, Lữ đoàn đỏ càng tấn công dồn dập. Và những cơ hội ngon ăn của họ cứ lần lượt trôi qua chân của Suarez, Gerrard... dù họ đã tích cực dứt điểm, phối hợp, sút xa, sút phạt...

Cứ thế, trận đấu kết thúc trong sự bất lực của đội khách. 26 cú sút, 15 cú sút trúng đích nhưng không có bàn thắng nào được ghi; có lẽ Liverpool quá đen đủi, còn khung thành của thủ môn McCarthy đã được yểm bùa.
www.bestodds123.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.