Man City gửi lời đề nghị mới nhất đến Milan: Tevez + 10 triệu bảng lấy El Shaarawy

Nhìn đại kình địch M.U ăn mừng chức vô địch, Roberto Mancini thề sẽ tăng cường lực lượng rầm rộ trong mùa Hè để trả thù. Trong những cái tên mà HLV người Italia nhắm đến, Stephan El Shaarawy được liệt vào hàng buộc phải có. Vì thế, bất chấp lời khước từ của Milan, Man xanh tiếp tục trở lại với lời đề nghị mới vô cùng hấp dẫn.


El Shaarawy đang trên đường đến Man City?
Bản fax đầu tiên mà Man City gửi đến nhanh chóng bị BLĐ Milan gạt phắt đi. Không đời nào họ chịu bán Stephan El Shaarawy cho đội bóng vùng Eastlands khi mà bản hợp đồng mới ký còn thời hạn đến tận hè 2018.

Không chỉ giữ người, đội bóng Italia còn thuyết phục được cả người đại diện Roberto La Florio của tiền đạo mới 20 tuổi này đứng về phía mình. Mới đây, đích thân La Florio xác nhận: “Milan chắc chắn sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị cho El Shaarawy. Cậu ấy còn rất trẻ và dựa trên khả năng hiện tại, tôi dám chắc rằng El Shaarawy có thể phát triển lên hàng ngôi sao hàng đầu”.

Cũng giống như các thương vụ song song khác, cựu vương Premier League không còn là điểm đến hấp dẫn với các ngôi sao. Bằng chứng là không chỉ gặp khó ở thương vụ này, mà những Edinson Cavani hay Zlatan Ibrahimovic cũng không mấy hứng thú với viễn cảnh gia nhập Etihad trong hè năm nay.

Man City quyết thực hiện cuộc đại cách mạng trong kỳ CN để phục thù kỳ phùng địch phủ cùng thành phố.Điều đó được thể hiện bằng việc Mancio kiên quyết không gia hạn với những cựu binh Carlos Tevez hay Gareth Barry, bất chấp hợp đồng của bộ đôi này chỉ còn thời hạn 1 năm. Thay vì giữ chân Tevez, BLĐ The Citizens bất ngờ đưa “El Apache” vào như một phần bản hợp đồng mua đứt El Shaarawy. Theo đó, đội bóng xứ Sương mù sẵn sàng trả cho Milan 10 triệu bảng cùng sự phục vụ của Tevez.

Kỳ thực Tevez mới 29 tuổi và vẫn đang thể hiện phong độ cực tốt. Chỉ vì không được lòng Mancini mà gã mặt sẹo xứ Tango mới phải lâm vào tình cảnh bị ghét bỏ như con ghẻ. Hơn nữa, có Tevez sát cánh trên hàng công cùng với Balotelli, chắc chắn Milan sẽ trở nên đáng gờm hơn, đội quân của Max Allegri cũng giàu sức chiến đấu hơn cả ở Serie A lẫn Champions League.

Trong khi đó, El Shaarawy vẫn còn trẻ và khả năng phát triển đến đâu còn là một dấu hỏi, bằng chứng là sau chuỗi trận thăng hoa với 16 bàn thắng hồi đầu mùa, chân sút gốc Ai Cập này đã 9 trận liên tiếp tịt ngòi. Thế nên chấp nhận để El Shaarawy đến Man City, Milan vừa có tiền lại vừa gia tăng sức mạnh, còn mong gì hơn nữa?

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.