Messi không có tên trong trận gặp Zaragoza

Barcelona đã loại cái tên Lionel Messi ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong cuộc đối đầu với Zaragoza vào ngày mai.


www.bestodds123.com

Đây là thông tin khiến không ít NHM Barcelona phải lo lắng. Nên nhớ là Messi luôn có tên trong đội hình thi đấu của Barca dù đó là trận đấu quan trọng hay thủ tục.

Ngày hôm qua, BLĐ Barca đã lên tiếng khẳng định chân sút người Argentina không hề bị tái phát chấn thương sau khi gắng sức ra sân trong trận đấu tứ kết lượt về Champions League với PSG giữa tuần trước. Chính Messi cũng chia sẻ trên trang mạng cá nhân: "Đó không phải chấn thương tồi tệ và tôi sẽ dự các trận bán kết. Giờ là lúc tập luyện để hồi phục".

Được biết, nhiều khả năng Messi sẽ được cho nghỉ hoàn toàn cho tới trận bán kết lượt đi gặp Bayern Munich ngày 23/4 tới.

Messi không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu với Zaragoza cũng đồng nghĩa với việc siêu sao người Argentina này sẽ bị gián đoạn chuỗi kỷ lục ghi bàn trong 19 trận liên tiếp tại La Liga của mình.

Ngoài Messi, Barcelona cũng không có được sự phục vụ của các trụ cột khác trong cuộc đối đầu với Zaragoza là Andres Iniesta , Sergio Busquets và Jordi Alba. Dù sao, đội chủ sân Nou Camp đã gần như 'đặt vé' vô địch La Liga và họ không phải lo lắng quá nhiều về trận này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.