Milan tiếp tục chuộng 'hàng' Man City

 Sau thành công rực rỡ ngoài dự kiến của thương vụ đưa Bad Boy Italia về San Siro, AC Milan có vẻ dường như rất "kết" các cầu thủ Man xanh khi Rossoneri lại muốn có thêm một cầu thủ nữa của sân Etihad. Lần này tới lượt hậu vệ cánh phải Micah Richards lọt vào tầm ngắm của CLB thành Milan.



Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, Milan đã bất ngờ chiến thắng trong thương vụ giành chữ kí của "Siêu quậy" Balotelli và mang anh trở lại Italia với giá 20 triệu bảng. “Ngựa chứng” đã thể hiện được giá trị của mình trong màu áo Rossoneri với 7 bàn thắng cho nửa đỏ-đen thành Milan và anh đã trở thành một phần không thể thiếu trong mọi sơ đồ chiến thuật của HLV Massimiliano Allegri và là người truyền lửa thi đấu cho các đồng đội.

Milan đang rất muốn sở hữu Micah Richards.
Thành công của thương vụ trên khiến Milan thêm tự tin vào các "mặt hàng" của đối tác Man City. Cụ thể họ đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh phải người anh bị thất sủng Micah Richards từ phía CLB thành Manchester. Được biết, giá của hậu vệ 24 tuổi này rơi vào khoảng 15 triệu bảng, khá đắt so với một cầu thủ hay chấn thương và không được ra sân thường xuyên trong mùa giải năm nay.

Trên thực tế, Milan đã hỏi mua cầu thủ người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nhưng lúc đó, do còn tập trung vào thương vụ của Balotelli, nên họ tạm thời gác lại thương vụ Richards. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh hiện tại, Richards đã trở lại sau chấn thương dai dẳng từ đầu mùa tuy nhiên anh chắc chắn không thể nào cạnh tranh suất đá chính với "Ngài ổn định" Pablo Zabaleta là điều rất khó khăn với Richards lúc này. Nhiều khả năng anh cũng sẽ phải tự tìm kiếm cho mình cơ hội được ra sân nhiều hơn tại một CLB khác.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.